Tuesday, April 25, 2017

บียอนเซ่ (Beyoncé) ท้องลูกแฝดอ้วนจนแฟนคลับรับไม่ได้

นักร้องสาวมากความสามารถ บียอนเซ่ เป็นหนึ่งในสาวที่โด่งดังที่สุดในโลก แต่ถึงดังแค่ไหนถ้าคนจะด่ามันก็ด่า เพราะเธอก็ไม่เคยโดนหยุดป้องปากต่อว่า หลังจากมีภาพตัวเองที่มีรูปร่างอ้วนฉุ ว่อนไปทั่วโลกออนไลน์ เนื่องจากกำลังตั้งครรภ์ทายาทฝาแฝดให้กับ เจย์ ซี สามีโคตรแร็พเปอร์ 


บียอนเซ่ ซึ่งมีลูกสาวแล้วคนหนึ่งชื่อ บลู ไอวี่ กำลังขยายครอบครัวอีกครั้ง เมื่อลูกฝาแฝดของเธอใกล้จะออกมาลืมตาดูโลกเต็มที่ ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอต้องพยายามบำรุงครรภ์เต็มที่ เพื่อให้ลูกมีสุขภาพอนามัยที่ดีที่สุด และนั่นส่งผลให้ร่างกายของเธอขยายใหญ่โตยิ่งกว่าเดิม


จากภาพล่าสุดเห็นได้ชัดว่า อดีตสมาชิกวงเกิร์ล กรุ๊ป Destiny's Child มีรูปร่างอวบอิ่มระยะสุดท้าย หรือเข้าขั้นอ้วน โดยเธอซึ่งสวมชุดสีแดง ทาปากแดง และถักผมเปีย กำลังออกมาจากงานปาร์ตี้ในฮอลลีวู้ด และเห็นได้ชัดว่าใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความสุข เพราะเธอยิ้มตลอดเวลา

นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต  "Crazy in Love" และ "Baby Boy" อยู่ที่บาร์ Beauty & Essex เพื่อฉลองวันเกิดของ เลนนี่ ซานเตียโก้ ซึ่งเป็นรองประธานอาวุโสค่ายเพลง Roc Nation ของ เจย์ ซี อย่างไรก็ตามภาพที่เธออ้วนฉุโดนแซวไปทั่วโลกออนไลน์ ทั้งๆ ที่หุ่น บียอนเซ่ เป็นแบบนี้เพราะเธอท้องลูกฝาแฝด

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแสดงความเห็นตอบโต้พวกปากมอมว่า
"ตอนนี้แฟนเพลงของ บียอนเซ่ เรียกเธอว่าอ้วน ? พวกคุณไม่รู้อะไรเลยใช่ไหม เธอกำลังท้องลูกฝาแฝดอยู่ !"
ขณะที่อีกรายทวิตว่า
"พระเจ้า บียอนเซ่ อ้วน แต่เธอยังคงเป็นควีน และเรายังคงเป็นทาสของเธอต่อไป !"

เครดิตภาพ AKM-GSI-XPOSURE, PopSugar
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง