Monday, July 21, 2014

ลือแฟนไม่ปลื้ม ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) ไม่จริงจังกับชีวิตรัก

แม้ว่าพระเอกหนุ่มที่โด่งดังจากบทบาทพ่อมดน้อย ''แฮร์รี่ พอตเตอร์'' อย่าง ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์  จะได้รับรางวัลจากบทบาทของเขาใน The Cripple of Inishmaan ละครเวทีแนวตลกของบรอดเวย์ แต่นอกเวทีดูเหมือนเขาจะไม่มีความสุขซักเท่าไหร่ เมื่อมีข่าวว่า เอริน ดาร์ก แฟนสาวนักแสดงคนสวยของเขากำลังไม่ปลื้มเขาเอาสุดๆ



เมื่อปี 2012 แร็ดคลิฟฟ์ กับ ดาร์ก พบรักกันเป็นครั้งแรกตอนเข้าฉากใน ''Kill Your Darlings''  จากนั้นก็ได้เฝ้าปลูกต้นรักมาโดยตลอด และเพิ่งมีการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เอง หลังจากเก็บเป็นความลับไม่นาน ทำให้หลายคนคิดไปว่าความรักของพวกเขาคคงกำลังเป็นสีชมพูหวานแหวว แต่มันไม่กลับเป็นอย่างนั้น

เมื่อนักข่าวจอมคุ้ยข่าวแวดวงคนดังอย่าง แรนดี้ เจอร์นิแกน ได้บอกกับ เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า ดาร์ก กำลังโมโหสุดๆ ที่แฟนหนุ่มของเธอไม่จริงจังกับชีวิตรักเท่าไหร่ โดยเจอร์นิแกน ระบุว่า
''ตอนนี้เส้นทางอาชีพของ ดาเนี่ยล มาเป็นอันดับหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องความรักหรือการแต่งงาน เอริน ต้องการให้เขาทำอะไรมากกว่านี้ เธอรู้สึกเหมือนกับว่าเธอไม่ใช่คนสำคัญที่สุดในชีวิตของเขาเลย''

นอกจากนี้ ดาร์ก ยังโมโหสุดๆ ที่พอนักข่าวถามถึงเรื่องที่มีการหมั้นหมายกันแล้วนั้น ดาราหนุ่มวัย 24 ปี กลับตอบไปว่ามันเป็นเรื่องที่ไร้สาระ ''พวกเขาไม่ได้หมั้นกันก็จริง แต่ตอนที่เขาหัวเราะเยาะกับความคิดของการแต่งงานตอนพูดกับนักข่าวเนี่ย มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนหยาม มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับว่าเธอไม่สำคัญกับเขาเลย''

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังมีสัญญาณที่ไม่ดีเพิ่มด้วย เมื่อ แร็ดคลิฟฟ์ วางแผยจะไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในลอนดอน หลังจากละครเวทีของเขาจะหมดรอบแสดงในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนแฟนสาวน่ะเหรอ ? ก็ต้องอยู่คนเดียวไปน่ะสิ

เจอร์นิแกน ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า
''มันดูเหมือนว่าพอ ดาเนี่ยล สิ้นสุดการแสดง Inishmaan แล้วนั้น เขาก็จะปล่อยให้ เอริน ต้องอยู่คนเดียว ดาเนี่ยล อยากแต่งงาน และมีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองในสักวันหนึ่งก็จริง แต่ตอนนี้เขาเพิ่งอายุได้ 24 ปีเท่านั้น เขารักเด็ก แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาของเขา''

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง