Saturday, July 19, 2014

(Gwyneth Paltrow) ออกเดตหนุ่มใหม่หลังเลิก คริส มาร์ติน(Chris Martin)

จากของ Page Six ได้รายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่บริเวณ East Village นักแสดงดังวัย 41 ปี กวินเน็ธ พัลโทรว์ ปรากฏตัวพร้อมชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมีผมหยักศกยาวลงมาถึงคอ และดูเหมือนอยู่ในช่วงวัย 30 ปี โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ยังกล่าวว่าทั้งคู่น่าจะจับมือกันในตอนนั้นด้วย


การเดินควงกับหนุ่มคนใหม่ของกวินเน็ธครั้งนี้ ทำเอาสื่อหลายสำนักถึงกับงงเลยทีเดียว เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนทาง E!News เพิ่งรายงานไปว่า กวินเน็ธ พัลโทรว์ และ คริส มาร์ติน อดีตสามีวัย 37 ปี ได้พากันไปดินเนอร์ที่แฮมป์ตัน พร้อมกับลูกๆอย่างมีความสุข จนกลายเป็นข่าวลือว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันใหม่


กวินเน็ธและคริสต่างยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและทำหน้าที่พ่อ – แม่ ของ แอปเปิล และ โมเสส ได้อย่างสมบูรณ์ โดยแฟนๆ เองต่างก็ยังคงลุ้นให้ กวินเน็ธ และ คริส มาร์ติน กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม หลังแหล่งข่าววงในยืนยันว่า คริส ยังเจ็บปวดกับการเลิกรากับกวินเน็ธ ถ้ากวินเน็ธขอให้เขากลับไป ก็น่าจะกลับไปคืนดีกันทันที

“คริสเจ็บมากตอนที่ต้องเลิกกับกวินเน็ธรวมถึงข่าวลือต่างๆ มากมาย ซึ่งเขาเองเคยขอร้องกวินเน็ธว่าอย่าเลิก แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุขดีกับอิสระใหม่ๆ ในชีวิต แต่เขา 2 คนก็ยังคงรักกันและก็รักครอบครัวของพวกเขาด้วย คงต้องใช้เวลาเป็นปีกว่าจะทำใจได้เพราะต่างคนต่างยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ ฉันเชื่อว่าถ้ากวินเน็ธขอให้คริสกลับไป เขาก็จะกลับแน่นอน”

อเล็กซา ชุง
โดยหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศแยกทางก็มีข่าวลือตามมาทันทีว่า คริส มาร์ติน แอบสานสัมพันธ์กับ อเล็กซา ชุง พิธีกร-แฟชันนิสตาชื่อดังของอังกฤษ ขณะที่ทางประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของ คริส มาร์ติน ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง