Sunday, July 20, 2014

บียอนเซ่ (Beyoncé) ฉุน เจย์ ซี (Jay-Z) นอกใจถึงขั้นคิดขอหย่า

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าความรักของ เจย์-ซี ศิลปินระดับโลก กับ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวคนดัง เป็นช่วงที่ไม่ราบรื่นเท่าไหร่ แม้ว่าดูจะมีท่าทีว่าทุกอย่างกำลังเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ข่าวที่ฝ่ายชายนอกใจตอนนี้ มันกลับส่งผลงร้ายแรงมากๆ เพราะฝ่ายสาวทนไม่ไหวจนแล้ว


นับตั้งแต่ที่โซแลงจ์น้องสาวของบียอนเซ่เข้าไปทุบตีพี่เขยอย่างไม่ยั้งแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ระหว่างทั้ง 3 คน อยู่ในลิฟต์ของโรงแรมสแตนดาร์ด หลังจบงาน ”เม็ต กาลา” ในมหานครนิวยอร์ก เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีข่าวลือว่าสาเหตุเป็นเพราะโซแลงจ์ไม่พอใจที่ เจย์-ซี นอกใจพี่สาวของเธอด้วยการไปจู๋จี๋กับ ราเชล รอย ดีไซเนอร์ชื่อดัง ความรักของ บียอนเซ่กับเจย์-ซี มีสัญญาณไม่ดี จนมาถึงตอนนี้ บียอนเซ่ ก็ไม่ขอทนอีกต่อไปแล้ว

”เธอได้ยินทุกข่าวลือเกี่ยวกับการที่ เจย์ ไปจีบสาวอื่น และเธอทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ความรักของพวกเขามันถึงตอนอวสาน เขาไปดื่มแชมเปญร่วมกับทีมานและเพื่อนๆ รวมถึงสาวๆ ที่หิ้วมาจากหลังเวที บียอนเซ่เดือดดาลสุดๆ ตอนที่เห็นสาวผมบลอนด์สุดอึ๋มเอาอาวุธเด็ดของเธอไปถูไถเข้ากับหน้าอกของเจย์ แถมเขายังกระซิบกระซาบบางอย่างใส่หูของเธอด้วย” วงในเปิดปากกับ อิน ทัช นิตยสารบันเทิงเล่มดัง


แม้ว่าหลังจากนั้นทั้งคู่จะควงแขนไปดูเกมบาสเกตบอลด้วยกัน เพื่อเป็นการกลบกระแสข่าวฉาว แถมยังออกมายืนยันอย่างดีว่าความรักยังแน่นแฟ้นสุดๆ แต่ความรักของพวกเขามันไม่ได้สวยหนูเหมือนโปรยด้วยกลีบกุหลาบขนาดนั้นเลย

”เธอกับเจย์มีปากเสียงกันอย่างหนักจนเขาถึงขั้นเดินหนีแบบหัวฟัดหัวเหวี่ยงมาแล้ว พวกเขาทะเลาะกันทุกเรื่อง แต่การนอกใจและความหึงเป็นประเด็นหลักอยู่เสมอ ความสัมพันธ์ของพวกเขามันระเบิดได้ง่ายมากๆ” วงในระบุ

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานระบุว่า พวกเขาพยายามขอคำปรึกษากันผ่าน Skype ตอนไปออกทัวร์คอนเสิร์ต On The Run และกำลังพยายามประสานรอยร้าวแล้ว แต่มันกลับสายเกินไป
”ความรักของพวกเขาถูกดูดออกไปจนเกลี้ยง ฉันคิดว่าเธอพร้อมจะยกเลิกชีวิตคู่ของพวกเขาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว แต่เธอยังให้โอกาสเขาอีกครั้ง ตอนนี้มันคงเลี่ยงการหย่าไม่ได้แล้ว และเป็นตัวเลือกเดียวของบียอนเซ่ด้วย”

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง