Friday, July 25, 2014

สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน(Scarlett Johansson) เผยเตรียมแต่ง โรแม็ง ดูริแอค เดือนหน้านี้

ในที่สุดนางเอกสาวสุดเซ็กซี่  สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ก็กำลังจะมีข่าวดีให้หลายคนได้ชื่นใจแล้ว เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า เธอจะเข้าพิธีวิวาห์กับ โรแม็ง ดูริแอค คู่หมั้นหนุ่มนักข่าวชาวฝรั่งเศส ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอมานาน 




เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2012 โยฮันส์สัน เริ่มคบหาดูใจกับดูริแอค จากนั้นทั้งคู่ได้ประกาศหมั้นหมายกันเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน แต่หลังจากนั้นเป็นต้นมามันก็ไม่มีข่าวอะไรคืบหน้ามากเท่าไหร่ นอกจากเรื่องที่ว่า เธอตั้งท้องลูกคนแรกกับดูริแอค แล้ว



ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นิวยอร์ก โพสต์ หนังสือพิมพ์ของเมืองลุงแซม รายงานว่า ในตอนที่โยฮันส์สัน ไปร่วมงานเลี้ยงอาหารเย็นที่จัดโดย มาร์ธ่า สจ๊วร์ต นักธุรกิจ และพิธีกรรายการโทรทัศน์คนดัง ร่วมกับคู่หมั้นของเธอ มีคนได้ยินเธอป่าวประกาศให้ชาวบ้านชาวช่องรู้กันทั่วว่า เธอจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มในอีก 4 สัปดาห์ต่อจากนี้แล้ว


ส่วนเรื่องสถานที่ที่จะใช้จัดงานแต่ง ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''Iron Man 2'' อุบเงียบ แต่เป็นที่คาดกันว่า เธอจะแต่งงานกับดูริแอค ที่ปารีส บ้านเกิดของคู่หมั้นของเธอเอง หรือไม่ก็ที่แฮมป์ตันส์ ที่พวกเขาไปเดตกันซะนานเมื่อช่วงซัมเมอร์


นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน เคยแต่งงานกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ไรอัน เรย์โนลด์ส เมื่อปี 2008 โดยพวกเขาได้อยู่ด้วยกันจนถึงปี 2011 จากนั้นทั้งคู่ได้หย่าขาดกัน ซึ่งหลังจากนั้นมีหนุ่มมาขายขนมจีบเพียบ ก่อนที่เธอจะเลือกดูริแอค ในที่สุด

 ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง