Saturday, July 12, 2014

เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) โดนเพื่อนครอบครัวผลักดันเข้าสถานบำบัด

นับตั้งแต่นักร้องสาวแก้มป่อง เซเลน่า โกเมซ หวนกลับมาคบกับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์เกรียนตัวพ่อ ชีวิตของเธอนับวันก็มีแต่สาละวันเตี้ยลง  จนทำให้บรรดาเพื่อนฝูงและคนในครอบครัวรู้สึกกังวลใจจนต้องพยายามหาทางโกเมซเข้ารับการบำบัดเป็นการด่วน


หลังจากที่นักร้องสาววัย 21 ปีลมพัดหวนกับบีเบอร์  เธอก็ต้องพบกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากในช่วงที่ผ่านมา  เมื่อทั้งเพื่อนฝูง และครอบครัว ต่างกังวลใจอย่างมากเกี่ยวกับอนาคตของเธอ และส่งผลให้พวกเขาพยายามที่จะกดดันให้โกเมซเข้ารับการบำบัดทันทีไม่งั้นทุกอย่างอาจจะสายเกินที่จะแก้ไข

แหล่งข่าวเผยกับ ''ฮอลลีวู้ด ไลฟ์'' นิตยสารดังเมืองมะกันเผยว่า
''ครอบครัว และเพื่อนๆ พยายามที่จะกดดันเซเลน่าว่าเธอควรจะเข้ารับการบำบัดในสุดสัปดาห์นี้''
แหล่งข่าวยังเผยต่อว่า
''เธอต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายมาตลอดกับสิ่งที่จัสตินได้ทำเอาไว้กับเธอ และเขาก็รู้ว่าจะเล่นกับความรู้สึกของเธอยังไง เธอต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลายๆ สิ่งกับจัสติน''

โดยเมื่อวันชาติของสหรัฐฯ วันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีผู้คนออกมาจัดงานปาร์ตี้ และเฉลิมฉลองกันยกใหญ่ โดยครอบครัวของโกเมซ กังวลว่าช่วงสุดสัปดาห์จะมีผลกระทบในด้านลบสำหรับเธอ และมีความเป็นไปได้ที่เธอจะต้องเจอกับสถานการณ์ที่เลวร้าย
แหล่งข่าว กล่าวเสริมต่อว่า
''ในช่วงสุดสัปดาห์ทุกๆ คนอยู่กับงานปาร์ตี้ ผู้คนที่มาอยู่ในแคมป์ของเธอเชื่อว่าเธอเอาแต่กินและดื่ม และมันสร้างปัญหาพอสมควร ดังนั้นพวกเขาอยากที่จะให้เธอได้รับการช่วยเหลือให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้''

โกเมซเคยตกเป็นข่าวว่าเข้ารับการบำบัดมาแล้วเมื่อเดือนมกราคม 2014 จากปัญหามากมายร้อยแปดพันเก้า แต่มีรายงานจากทีมงานของเธออาจจะยอมเข้ารับการบำบัดอีกครั้งก็ได้ แต่งานนี้เธอไม่คิดที่จะอยู่รักษานานแน่นอน ''(เธอเคยเข้ารับการบำบัด) ด้วยเหตุผลมากมาย มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับวัยหนุ่มสาว การทำงานหนัก รวมทั้งปัญหาความสัมพันธ์''


แหล่งข่าวอีกราย ระบุว่า
''มันมีความกดดันจากการอยู่กับจัสติน และคนที่อยู่รายล้อมตัวเขา สิ่งเหล่านี้เห็นได้อย่างชัดเจน ก็ลองดูสิ่งที่พวกเขาทำซิ !''

ขณะที่ทางด้านโฆษกส่วนตัวของโกเมซ ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ที่มา   สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง