Friday, July 18, 2014

ปารีส ฮิลตัน(Paris Hilton) ปาร์ตี้ฉาวทุบ เจเรมี่ แจ็กสัน (Jeremy Jackson)

คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่บ้านเช่าของปารีส ที่มาลิบู แจ็กสัน นักแสดงจากซีรีส์ ”Baywatch” กล่าวหาว่าร่วมกันกับ แบรนดอน เดวิส หนุ่มไฮโซพ่อรวย ทำร้ายร่างกายเขาจนเลือดตกยางออก  ขณะที่ข่าวจากฝั่งไฮโสสาวเซ็กซี่ยืนกรานว่า แจ็กสันมางานปาร์ตี้โดยไม่รับเชิญ และระเบิดอารมณ์สร้างความวุ่นวายเมื่อถูกเชิญให้ออกไปจากสถานที่


รายงานข่าวระบุว่า ที่บ้านเช่าริมทะเล ราคาเดือนละ 65,000 ดอลลาร์ (ราวๆ 2 ล้านบาท) ไฮโซคนดัง ปารีส ได้สังสรรค์กับเพื่อนฝูงเป็นการส่วนตัว แต่จู่ๆ แจ็กสัน วัย 33 ปี ก็โผล่เข้ามาในงานพร้อมกับเพื่อนจำนวนหนึ่ง โดยเขาเป็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ทำให้เขาถูกเชิญออก แต่จากปากคำของฝั่งปารีสบอกว่า แจ็กสันไม่พอใจ และแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวโอ้อวดว่าตัวเขาเป็นดารา สุดท้ายเกิดการกระทบกระทั่งที่ลงเอยด้วยการที่แจ็กสันถูกมือดีเอา ”ขวดเหล้า” ฟาดกบาลไปหนึ่งดอก

แจ็กสันแจ้งความและบอกว่า ปารีส, แบรนดอน เดวิส และคนอื่นๆ ทำร้ายร่างกายตอนเวลาตีสอง (ตอนดึกวันเสาร์) และมีคนเอาขวดฟาดศีรษะของเขาจนแตก ด้านแหล่งข่าวจากฝั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยกับเว็บไซต์ ”ทีเอ็มแซด” (TMZ) ว่าได้รับแจ้งความจาก ”คน 2 คน” อ้างว่าต่างฝ่ายต่างโดนทำร้ายร่างกาย และจากการสืบค้นของแหล่งข่าวทำให้เชื่อว่า หนึ่งใน 2 คนนั้นคือ บารอน ฮิลตัน น้องชายของปารีสเอง

”ตอนเวลาประมาณตีสอง เราได้รับแจ้งเหตุความไม่สงบในพื้นที่บริเวณแปซิฟิก โคสต์ ไฮเวย์ และ คาร์บอน แคนย่อน โดยนักเที่ยวและน้องชายของ ปารีส ฮิลตัน ดูเหมือนจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทสถานเบา และต่างฝ่ายต่างไม่ประสงค์จะดำเนินคดีเพิ่มเติม และด้วยเหตุที่ไม่มีฝ่ายใดต้องการดำเนินคดีเพิ่มเติมจึงไม่มีรายงานเหตุอาชญากรรม” แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุ โดยบารอนนั้นถูกพาตัวไปเย็บแผลแตกที่โรงพยาบาล


ทั้งนี้มีการบรรยายเพิ่มเติมว่า ทันทีที่แจ็กสันกับเพื่อนๆ มาที่บ้านของปารีส เขาไม่ได้รับการต้อนรับ และ แบรนดอน เดวิส มาขอให้เขากลับออกไป ทำให้แจ็กสันโมโหและโชว์พาวว่า ”นี่แกไม่รู้จักชั้นเหรอ? จาก Baywatch แล้วก็ Celebrity Rehab ไง!” จากนั้นก็เกิดเหตุตะลุมบอน โดยแจ็กสันอาละวาด และถูกหลายคนรุมจับไว้ก่อนจะถูกคนหนึ่งเอา ”ขวดวอดก้า” ฟาดศีรษะ ซึ่งบางกระแสข่าวอ้างว่า คนลงมือคือ ”จัสมิน วอลท์ซ” ดารา-นางแบบคนสวย

จากนั้นแจ็กสันก็กลับไปพร้อมกับทำลายรถของปารีสคันหนึ่ง และหลังจากนั้นปารีสทวีตเล่าเหตุการณ์ว่า ”มีข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงออนไลน์ออกมา ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันโดยไม่ได้รับเชิญ แล้วทำให้เพื่อนของฉัน 2 คนต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อเขาถูกขอให้ออกไป น่ากลัวมาก :( ”

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง