Thursday, July 24, 2014

บรรดา สไมเลอร์ ช็อก ไมลี่ย์ ไซรัส (Miley Cyrus) โดนกุข่าวลาโลก

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานเผยแพร่ออกมาทางสื่อออนไลน์ในว่า ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวเจ้าของเพลง ''Wrecking Ball'' ได้ด่วนจากโลกนี้ไปแล้ว หลังถูกพบร่างไร้วิญญาณนอนอยู่ที่บ้านของเธอในนครลอสแอนเจลีส ทำเอาผู้คนในสังคมออนไลน์โดยเฉพาะแฟนคลับของ ไมลี่ย์ ไซรัส ตื่นตระหนกและวิ่งตามข่าวกันให้วุ่นไปหมด ทั้งที่เจ้าตัวอยู่ปกติสุขดี


เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีรายงานน่าตกใจเผยแพร่ในเฟซบุ๊กว่า ป็อปสตาร์สาววัย 21 ปีเสียชีวิตแล้วจากการเล่นยาเกินขนาดที่บ้านของเธอในแอลเอ โดยเว็บไซต์ดิ อีพอช ไทม์ส ได้รายงานข้อความต้นตอกระแสข่าวนี้ ซึ่งระบุไว้ว่า
''(ช็อก) ไมลี่ย์ ไซรัส ถูกพบเสียชีวิตแล้วที่บ้านของเธอในลอสแอนเจลีส! ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องคันทรีถูกพบว่าเสพยาเกินขนาดเมื่อบ่ายวันนี้ที่บ้านในลอสแอนเจลีสของเธอ''

โดยข่าวสุดช็อกนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของการกุข่าวลวงครั้งใหม่เกี่ยวกับการเสียชีวิตของไซรัสครั้งนี้ก็เพื่อให้ผู้อ่านคลิกโพสต์ดังกล่าว และพวกเขาจะได้นำยอดการเข้าชมไปใช้หาเงินได้ อย่างไรก็ตาม แม้นี่จะเป็นแค่ข่าวลวงโลกที่เลวร้าย แต่ก่อนที่ความจริงทั้งหมดจะกระจ่างก็ทำเอาเหล่า ''สไมเลอร์'' กลุ่มแฟนคลับของไซรัสตื่นตระหนกตกใจว่าพวกเขาอาจเสียศิลปินคนโปรดไปแล้วจริงๆ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์มากมายเขียนข้อความทำนองว่า ''ไมลี่ย์ ไซรัส ตายแล้วจริงดิ?'', ''ไมลี่ย์ ไซรัส ถูกพบเสียชีวิตแล้วจริงเหรอ?'' หรือ ''ฉันได้ยินว่า ไมลี่ย์ ไซรัส ตายแล้ว'' ขณะที่บางคนก็แสดงความตื่นตระหนกอย่างเห็นได้ชัด เช่น ''ตกลง ไมลี่ย์ ไซรัส ตายหรือเปล่าเนี่ย ฉันกลัวไปหมดแล้ว''

แน่นอนว่าเหล่าสไมเลอร์มีเหตุผลที่พวกเขาจะกังวล เนื่องจากไซรัสมีปัญหาสุขภาพที่น่าตื่นตกใจหลายครั้งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และนอกจากเรื่องที่ไซรัสมีชื่อเสียงระดับโลกแล้ว เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังข่าวลือการเสียชีวิตครั้งนี้ของเธอคงเป็นเพราะเธอตกเป็นเป้าหมายได้ง่าย เมื่อพิจารณาจากที่เธอเพิ่งเข้าโรงพยาบาลด้วยเหตุผลที่คลุมเครือ

โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ไซรัสเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการแพ้อย่างรุนแรงจนทำให้ต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต หนำซ้ำก่อนหน้านั้นไม่นานเธอก็เพิ่งตกอยู่ในอาการเศร้าเสียใจอย่างมากกับการตายของ ฟลอยด์ สุนัขตัวโปรด โดยตอนนั้นแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับเว็บไซต์ฮอลลีวู้ดไลฟ์ว่า
''สิ่งที่ไมลี่ย์เป็นทุกข์อยู่นั้นมันมากกว่าแค่อาการภูมิแพ้ เธอยังเจ็บปวดจากการตายของฟลอยด์ เธอรู้สึกว่าส่วนหนึ่งของเธอได้ตายไปแล้ว''
 
ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง