Saturday, November 21, 2020

แอมเบอร์ เฮิร์ด(Amber Heard) ลั่นได้เล่น "Aquaman2" สยบข่าวลือโดนถอด

หลังจากที่นักแสดงสาว แอมเบอร์ เฮิร์ด(Amber Heard) ได้ว่าเธอจะยังได้เล่นในหนังเรื่อง Aquaman ภาค 2 คงทำเอาแฟนคลับบางคนของดาราฮอลลีวูดคนดัง จอห์นนี่ เดปป์(Johnny Depp) อาจต้องจะเจ็บปวดซ้ำสอง 


แอมเบอร์ เฮิร์ด กับ จอห์นนี่ เดปป์ เคยรักกันมากอละได้ตัดสินใจแต่งงานกัน แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็พังทลายลงเมื่อฝ่ายสาวอ้างว่าโดน เดปป์ ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก โดยฝ่ายชายโต้ว่ามันไม่เป็นความจริงเลย ซึ่งทำให้ตอนนี้มีคดีความกันอยู่ในศาล

จากการที่ เฮิร์ด กล่าวหาว่า เดปป์ ทำร้ายร่างกายเธอทำให้แฟนคลับหลายคนของ เดปป์ เกลียดขี้หน้าเธอและเชื่อว่าที่ผ่านมา เฮิร์ด ไม่เคยรัก เดปป์ จากใจจริง การที่เธอแต่งงานกับเขาก็เพื่อที่จะได้รุ่งในหน้าที่การงานเท่านั้น ทำให้มีการระดมชื่อเรียกร้องให้ เฮิร์ด โดนถอดออกจากบท เมร่า หนึ่งในตัวเอกของหนังซูเปอร์ฮีโร่ Aquaman อย่างเต็มที่ จนเคยมีข่าวลือว่า วอเนอร์ บราเธอร์ส จะถอด เฮิร์ด จากบทนั้นจริงๆ 

อย่างไรก๋็ตาม ล่าสุด เฮิร์ด บอกเองว่าจะได้กลับมาเล่นในภาค 2 แน่นอน โดยระบุว่า

"ฉันตื่นเต้นมากๆ ที่แฟนๆ รักและให้การยอมรับหนังเรื่อง Aquaman เป็นอย่างดี การที่คนตื่นเต้นกับตัวละคร อควอแมน และ เมร่า ทำให้เราจะกลับมารับบทเดิมกันอีกครั้ง ฉันตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ถ่ายทำหนังเรื่องนั้น" 

ตรงข้ามกับสถานการณ์ของ เดปป์ ที่เพิ่งโดน วอเนอร์ บราเธอร์ส บีบให้ต้องทิ้งบทในหนังแฟรนไชส์ Fantastic Beasts 

เครดิตภาพ : Warner Bros., Getty

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง