Thursday, October 15, 2020

กวินเน็ธ พัลโทรว์ (Gwyneth Paltrow)โชว์นู้ดฉลองวันเกิด ทำเอาแฟนๆ เฮ แต่ลูกสาวถึงกับอึ้ง

ดาราฮอลลีวูดคนดัง กวินเน็ธ พัลโทรว์  ได้สร้างความฮือฮาอีกระลอก เมื่อมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ในวันคล้ายวันเกิดของเธอ เป็นภาพที่เธอยืนเด่นเป็นสง่าในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อนท่ามกลางหมู่มวลแมกไม้อย่างชนิดที่ไม่มีใครไม่คาดฝัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา 


โดยนางเอกหนังดังในตำนาน "เชคสเปียร์ อิน เลิฟ" (Shakespeare in Love) 1998 ใส่ข้อความประกอบภาพเด็ดหาดูชมยากว่า 

"ไม่มีอะไรเลยยกเว้นชุดวันเกิดของฉัน... ขอบคุณทุกคนมากมายสำหรับคำอวยพรวันเกิดในครั้งนี้ และขอบคุณ@goop สำหรับครีมบำรุงผิวกายแบรนด์ใหม่อันน่าทึ่งอย่างสุดๆ ที่ทำให้ฉันถอดเสื้อผ้าได้อย่างสบายๆ" 


กวินเน็ธ พัลโทรว์ ที่เพิ่งจะครบรอบอายุ 48 ปี โพสต์ภาพดังกล่าวเอาไว้ใน อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอที่มีผู้ติดตามมากกว่า 7.4 ล้าน คน ทำเอาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมรูปร่างของเธอกันอย่างล้นหลาม รวมไปถึงเหล่าบรรดานักแสดง, นางแบบ และเพื่อนร่วมวงการ อาทิ เดมี่ มัวร์, รีส วิทเธอร์สปูน, ปารีส ฮิลตัน, โอลิเวียร์ ไวลด์, มิแรนด้า เคอร์ ทำให้มียอดไลค์เกินกว่าล้านไลค์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า แอปเปิ้ล มาร์ติน ลูกสาวคนโตของเธอกับ คริส มาร์ติน อดีตสามีดีกรีนักร้องดัง ในวัย 16 ปี จะรู้สึกไปอีกทาง เมื่อแสดงท่าทีเขินอายแทนมารดาโดยการโพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า "แม่คะ" ทำเอาแฟนๆ ของ พัลโทรว์ เฮฮาไปกันใหญ่ 

เครดิตภาพ: Instagram/gwynethpaltrow,THE TONIGHT SHOW STARRING JIMMY FALLON/YOUTUBE, Matt Baron/BEI/R

ที่มา สยามดารา



1 comment:

  1. Free Slots Games - Win Real Money with Free Coins & Cash
    Casino games are great for earning 스마일 먹튀 money. 텐벳먹튀 You are just like any other 토토 사이트 제작 type of 승인 전화 없는 토토 꽁 머니 player. You get prizes and prizes when you 도박 사이트 play for real money with the

    ReplyDelete

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง