Thursday, October 1, 2020

ยูกิ คาชิวากิ (Yuki Kashiwaki) เผยความนวลเนียนนาผืนน้อย ในการถ่ายแบบ ยัง จัมพ์ (Young Jump)

 

ยูกิ คาชิวากิ (Yuki Kashiwaki) ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวงดังจากญี่ปุ่น เอเคบีโฟร์ตี้เอต (AKB48) เปิดเผยความลับโลกตะลึงในผลงานการถ่ายแบบหนล่าสุดกับนิตยสารรายสัปดาห์ยอดนิยมแดนปลาดิบ ทำเอาแฟนๆ ต้องซูมแล้วซูมอีก ขณะที่สาวกจำนวนหนึ่งกดไลค์กันพันวัน เพราะมีรสนิยมสอดคล้องกัน


นิตยสารรายสัปดาห์ยอดนิยมแดนปลาดิบ ยัง จัมพ์ (Young Jump) ฉบับวางแผงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ที่มีอดีตสมาชิกวัย 29 ปี ของ เอ็นเอ็มบี48 (NMB48) กับ เอ็นจีที48 (NGT48) เป็นแบบขึ้นปกให้โดยสวมชุดซีทรูแขนยาวสีดำขาเว้าสูงลิ่ว แสดงให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนว่า "ยูกิริน" ได้กระทำการ "ไพปัน" (paipan) ที่หมายถึง "โกนผมล่าง" (หรืออาจจะใช้วิธีการแว็กซ์) 








ไอดอลสาวเจ้าของส่วนสูง 164 เซนติเมตร ในมิติส่วนสัดกะทัดรัด 30-21-32 ดูเหมือนจะงานยุ่งไม่ธรรมดาในเดือนกันยายน เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเธอยังมีงานถ่ายแบบ 10 หน้าในคอนเซ็ปต์มองย้อนหลังกลับไปในอาชีพของเธอกับวงของเธอ กับ แฟลช (Flash) นิตยสารรายสัปดาห์ชื่อดังอีกฉบับ นอกจากนี้ยังไปถ่ายหวิวชุดชั้นในให้นิตยสารไลฟ์สไตล์สตรีรายสัปดาห์อย่าง อัน อัน (An An) เพื่อรำลึกนึกถึงเมื่อ 7 ปีก่อนที่เธอเคยมาเป็นนางแบบปกให้อีกด้วย




มีรายงานระบุว่า ผู้หญิงในประเทศญี่ปุ่นส่วนใหญ่ มักจะพิถีพิถันอย่างมากมายกับการโกนขนทุกส่วนตามร่างกาย แต่จะปล่อยให้ผมล่างของพวกเธอเหยียดยาวตามธรรมชาติ

เครดิตภาพ: Young Jump, RAVIJOUR, Flash

ที่มา สยามดารา







No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง