Thursday, April 9, 2015

ความรัก โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์(Rosie Huntington-Whiteley) กับ เจสัน สเตแธม(Jason Statham) ชักยังไงๆซะแล้วสิ

เกิดเรื่องแปลกจนกลายเป็นประเด็นฉงนเมื่อ โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ นักแสดง-นางแบบสาวชาวอังกฤษ ดันเดินกระหนุงกระหนิงตอนกลางคืนกับชายหน้าไหนก็ไม่รู้ที่ดูยังไงมันก็ไม่ ใช่ เจสัน สเตแธม นักแสดงขาบู๊ที่ลือกันว่าเป็นคู่หมั้นของเธอเลยแม้แต่นิดเดียว!


โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า สเตแธม กับ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ คบหาดูใจกันอยู่ และความรักของพวกเขาก็หวานกันจนถึงขนาดหมั้นกันแล้ว เพราะตรงนิ้วของเธอนั้น มีแหวนสวมอยู่ด้วย และว่ากันว่านั่นคือแหวนหมั้นที่นักแสดงชายวัย 47 มอบให้เธอ

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมานั้น ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ เดินออกมาจากไนต์คลับชื่อ The Nice Guy ในย่านเวสต์ ฮอลลีวู้ด โดยที่กุมมือชายนิรนามรายหนึ่งออกมาด้วย และท่าทางของพวกเขาก็ดูสนิทสนมกันไม่น้อย แถมฝ่ายสาวยังไม่ได้สวมแหวนเอาไว้ที่นิ้วด้วย

แน่นอนว่าภาพนี้ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยทันที เพราะนอกจากจะหวานกันจนถึงขนาดมีข่าวหมั้นกันแล้วนั้น เมื่อสัปดาห์ก่อนมันยังมีรายงานด้วยว่าทั้งคู่ไปอยู่ในบ้านราคาแพงระยับ 13 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 416 ล้านบาท) ด้วยกันแล้วอีกต่างหาก

ทั้งนี้ จนถึงตอนนี้สื่อบันเทิงของต่างประเทศได้ติดต่อไปยังตัวแทนของ สเตแธม กับ ฮันทิงตัน-ไวท์ลี่ย์ มาโดยตลอด แต่ยังไม่มีใครตอบอะไรกลับมาเลย ถึงกระนั้นก็มีแหล่งข่าวรายหนึ่งที่อ้างว่าสนิทกับฝ่ายสาวออกมาระบุว่าทั้ง คู่ยังรักกันดี แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นหมั้นหมายกันแล้ว

”แหวนของเธอมันไม่ใช่แหวนหมั้น มันเป็นมรดกตกทอดจากครอบครัวของเธอที่บางครั้งเธอจะสวมมัน ส่วนความสัมพันธ์ของพวกเขานั้น ทุกอย่างยังโอเคดี พวกเขายังวางแผนจะไปอยู่ด้วยกันในบ้านหลังใหม่ ขณะที่ชายในภาพก็เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น” วงในระบุกับ ทีเอ็มซี สื่อบันเทิงชื่อดังของแดนลุงแซม

ภาพจาก: Instagram, Getty
ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง