Thursday, April 23, 2015

สเกาต์ วิลลิส(Scout Willis) ควง ไมลีย์ ไซรัส(Miley Cyrus) โชว์จุกท้าทาย Instagram

นักร้องสาวคนดัง ไมลีย์ ไซรัส และทายาทนักแสดงชื่อดัง สเกาต์ วิลลิส แสดงออกจุดยืนต่อต้านนโยบายห้ามเปลือยหน้าอกของ Instagram ด้วยการเปลือยหน้าอกให้ช่างภาพชื่อดัง “เมอร์ต อลาส” ถ่ายภาพพร้อมอัพลง IG 


คนดังรายล่าสุดที่ร่วมโครงการ FREE THE NIPPLE เพื่อต่อต้านนโยบายเปลือยอกของ Instagram คือ ไมลีย์ ไซรัส ที่ได้ร่วมถ่ายภาพกับ สเกาต์ วิลลิส ที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวตั้งตัวตีของโครงการนี้ ในการถ่ายภาพเผยให้เห็นจุดสำคัญของหน้าอกหน้าใจ พร้อมโพสต์ลง IG


การโพสต์ภาพหวิวของสาวๆ ในวงการบันเทิงหลายคน เพื่อร่วมโครงการ FREE THE NIPPLE มีที่มาจากเหตุการณ์ที่ทาง Instagram ลบภาพผู้ป่วยโรคมะเร็งทรวงอก และภาพแม่ให้นมลูก ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงตามมาจากหลายฝ่าย เพราะขณะที่เว็บไซต์แชร์ภาพชื่อดังแบนภาพซึ่งไม่ได้เข้าข่ายสื่อไปในทางเรื่องเพศเลย แต่ในเวลาเดียวกัน Instagram กลับปล่อยภาพโป๊เปลือยของทั้งชาย และหญิงว่อนเต็มเว็บไซต์ไปหมด ด้วยเหตุผลที่ว่าภาพทั้งหมดไม่เห็นอวัยวะพึงสงวน รวมถึง “จุก” เท่านั้น จนเกิดเป็นโครงการ “FREE THE NIPPLE” ขึ้น

โดยภาพเปลือยหน้าอกของ นักร้องสาวคนดัง ไมลีย์ ไซรัส และทายาทนักแสดงชื่อดัง สเกาต์ วิลลิส นี้เป็นฝืมือการลั่นชัตเตอร์ของ เมอร์ต อลาส ที่เคยถ่ายภาพนู้ดให้ ไมลีย์ มาแล้วในนิตยสาร W ฉบับ มี.ค. 2014

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง