Wednesday, April 1, 2015

เซย์น มาลิค(Zayn Malik) โดนสาวสวีดิชแฉเล่นเซ็กซ์ตอนทัวร์ไทย

งานนี้เห็นที เซย์น มาลิค อดีตนักร้องนำแห่งวง One Direction บอยแบนด์ชื่อก้องโลก คงต้องเตรียมหาข้อแก้ตัวกับ เพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ดส์ คู่หมั้นสุดสวยเอาไว้ให้ดีๆ ก็แล้วกัน หลังจากที่นางแบบสาวชาวสวีดิช ออกมาแฉว่าเคยเริงสวาทกับนักร้องหนุ่มมาดเข้มมาแล้วตอนที่เขาออกทัวร์กับเพื่อนร่วมวง


มาลิค เพิ่งจะมีข่าวว่าเตรียมแผนจะแต่งงานกับ เอ็ดเวิร์ดส์ หลังจากที่จะเคลียร์หัวใจเรื่องที่เจ้าตัวโดนแฉด้วยภาพว่ากำลังเที่ยวสนุกกับ ลอว์เรน ริช วัย 19 ปี ที่ไนท์คลับ จังหวัดภูเก็ต ตอนเดินทางมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย จนเป็นหนึ่งในสาเหตุให้เกิดภาวะตึงเครียดกับแฟนสาว รวมทั้งนำไปสู่การโบกมือลาวง

อย่างไรก็ตาม ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรกเต็มรักจริงๆ เพราะล่าสุด มาร์ติน่า โอลส์สัน แฉกับ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดีว่าเธอเคยมีเซ็กซ์กับ มาลิค ตอนที่เขามาทัวร์ที่ดินแดนขวานทอง

โอลส์สัน กล่าวว่า “เขาไม่ได้พูดอะไรกับฉันเลยเรื่องที่มีคู่หมั้น เขาพูดจาแทะโลมฉันตลอด และฉันก็ชอบเขามากๆ ตอนที่เขากำลังพาฉันไปที่เตียงในห้องสูทโรงแรมหรูที่มองเห็นทะเล เขาไม่ได้ดูเหมือนตึงเครียดอะไรเลย ฉันคิดว่าเขาเป็นคนดีมากๆ แต่แน่นอนว่าเขากดดันจากบางสถานที่ เขาอำลาวงเพราะเขาไม่สามารถทำอะไรได้อย่างอิสระ”

นอกจากนี้ นางแบบสาวชาวสวีดิช เผยต่อไปว่าเธอเต้นอย่างสนุกสุดเหวี่ยงที่ Seduction ไนท์คลับ ในป่าตอง จนถึงตีสาม จากนั้นการ์ดของวงที่ชื่อ อัลเบอร์โต้ อัลวาเรซ ได้เชิญให้เธอไปยังห้องวีไอพี โดยตอนนั้น โอลส์สัน ไม่เห็น มาลิค อยู่ที่ไนท์คลับ (ที่งานปาร์ตี้มี เลียม เพย์น และ ลูอิส ทอมลินสัน) แต่เธอยืนยันว่าได้เปิดสงครามสวาทกับ มาลิค หลังจากที่ได้รับเชิญไปที่บ้านพักของวง

โอลส์สัน แสดงความเห็นต่อไปว่า “ฉันเห็นเขาเดินมาจากห้องของเขา และฉันก็บอกกับเพื่อนๆ ว่า -คนนั้นใครอะ ? เขาดูเท่จัง- มีการบอกกล่าวกับฉันว่าเขาอยู่ในวงนี้ด้วย ฉันไม่รู้จักชื่อของเขาหรือเรื่องอะไรทั้งนั้น เราพูดทักว่า -สวัสดี- และเราก็ดื่มด้วยกัน”

เพียงไม่นานนัก มาลิค กับ โอลส์สัน ก็อยู่กันตามลำพัง และเปลี่ยนมาใส่ชุดว่ายน้ำ โดยตอนที่เธออยู่ในชุดบิกินี่ นักร้องหนุ่มก็พยายามพูดจาแทะโลมเธอตลอดโดยบอกว่า “คุณมีสะโพกที่น่าหลงใหล และดูดีมากๆ” โอลส์สัน ระบุ

หลังจากนั้น มาลิค ก็จูบเธอที่ห้องน้ำ แล้วก็อุ้มมาที่เตียง โดย โอลส์สัน กล่าวเสริมว่า “ทันทีที่เราอยู่ในห้องน้ำ เขาจูบฉันตลอด เขาอุ้มฉัน และก็บอกว่า -ตอนนี้ผมต้องการคุณมากๆ- และจากนั้นก็พาฉันไปที่เตียง” (เหตุการณ์หลังจากนี้คงไม่ต้องบอก จินตนาการเองได้นะครับ)

ทั้งนี้หลังนั้นอีก 2 วันโอลส์สัน กลับไปที่ไนท์คลับ Seduction อีกครั้ง และได้พบกับ มาลิค ซึ่งเขาเข้ามากระซิบกระซาบกับเธอ จากนั้นก็ออกไปจากไนท์คลับด้วยกัน ทั้งๆ ที่ช่วงเวลานั้นเขากำลังจีบ ลอว์เรน ริช สาวอังกฤษ อยู่ก็ตาม

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง