Saturday, April 11, 2015

ลูอิส ทอมลินสัน(Louis Tomlinson) จวก เซย์น มาลิค(Zayn Malik) ขี้ขลาด ลอยแพเพื่อนๆ

ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับกรณีที่ เซย์น มาลิค ลาออกจากวง One Direction บอยแบนด์สุดฮอต เพราะพฤติกรรมที่เขาทิ้งวงทำให้เพื่อนๆ ทั้ง 4 คนผิดหวังมากๆ โดยเฉพาะในรายของ ลูอิส ทอมลินสัน ที่โกรธเลือดขึ้นหน้าจนถึงขนาดตราหน้าอดีตเพื่อนร่วมวงว่าเป็นพวกขี้ขลาดเลย ทีเดียว!


หลังจาก มาลิค ช็อกวงการบันเทิง ด้วยการตัดสินใจโบกมือลาวง เนื่องจากเกิดอาการกดดันอย่างหนัก หลังจากโดนแฉภาพควงสาวที่ไนต์คลับในภูเก็ต ตอนออกมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย และทำให้เจ้าตัวมีปัญหากับ เพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ดส์ คู่หมั้นสาวป็อบสตาร์ โดยกว่าจะเคลียร์หัวใจได้ก็เกือบแย่เลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวดูเหมือน ไนออลล์ โฮแรน, แฮร์รี่ สไตล์ส, เลียม เพย์น และ ทอมลินสัน จะเข้าใจได้ แต่จริงๆ แล้วมีเบื้องลึกเบื้องหลังโดยแหล่งข่าวแฉกับ HollywoodLife.com เว็บไซต์ดังว่าทั้ง 4 คนไม่พอใจกับการกระทำที่ลอยแพเพื่อนๆ ของ มาลิค อย่างมาก โดยเฉพาะในรายของ ทอมลินสัน ถึงขนาดจวกว่าเป็นไอ้ขี้ขลาด และเห็นแก่ตัวที่ทิ้งเพื่อนๆ ไปอย่างไม่ไยดี

”ลูอิส แทบบ้า เขาคิดว่า เซย์น มีพฤติกรรมราวกับพวกดีว่า โดยทำทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวกับตัวเองเท่านั้น เขาเป็นคนเห็นแก่ตัว และ ลูอิส อยากโทรไปเคลียร์กับเขา โชคร้ายที่ ลูอิส คิดว่า เซย์น ทำตัวเหมือนพวกคนขี้ขลาดที่คอยหลบซ่อนตัวจากพวกเขา” แหล่งข่าว ระบุ

ช่วงที่ผ่านมาเพื่อนๆ ทั้ง 4 คนต้องพบกับความยากลำบากในการติดต่อกับ มาลิค แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้ ทอมลินสัน เลือดขึ้นหน้าเลยทีเดียว
”เซย์น ออกเดินทางไปที่ฝรั่งเศสกับ เพอร์รี่ (เอ็ดเวิร์ดส์) และตัดขาดกับเพื่อนๆ ร่วมวงของเขาไปเลย เขาไม่เคยโทร.กลับ, ส่งข้อความ และอีเมลอะไรทั้งนั้น มันราวกับว่า เซย์น ไม่คิดกลับไปหาพวกเขาอีกแล้ว” แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวอีกรายกล่าวเสริมเกี่ยวกับความเป็นเพื่อนของพวกเขาว่า
”การที่เขาไม่ได้อยู่ในวงอีกต่อไปไม่ได้ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้ เป็นเพื่อนกัน แน่นอนว่า เซย์น ออกไปแล้ว แต่ก็น่าสงสัยเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาที่ตั้งใจทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย เขาไม่อยากเกี่ยวข้องกับคนอื่นๆ แต่ตอนนี้ขอมีแค่เขากับ เพอร์รี่ เท่านั้น”

ภาพจาก rebloggy.com, perezhilton.com, bopandtigerbeat.com
ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง