Saturday, March 21, 2015

ดาราลูกโลกทองคำ โคลอี เซเวจ์นเย (Chloe Sevigny) โดนสวดยับใช้กุ้งล็อบสเตอร์ปิดหว่างขา

สร้างเสียงฮือฮาและวิจารณ์กระหึ่มไปทั้งโลก เมื่อเว็บไซด์เดลีเมล์นำเสนอภาพชุดสุดหวาบหวิวของนักแสดงสาวดีกรีรางวัลลูกโลกทองคำโคลอีเซเวจ์นเยที่ออกมาถ่ายแบบด้วยเครื่องแต่งกายเพียงน้อยชิ้น โดยเฉพาะภาพที่เธอใช้แค่กุ้งล็อบสเตอร์ปิดไว้ที่หว่างขา



โคลอีเซเวจ์นเย วัย 40 ปี ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้มีอิทธิพลของวงการแฟชั่นคนหนึ่ง สลัดผ้าถ่ายแบบให้กับนิตยสาร มาเฟีย เจอร์นัล ในคอนเซ็ปต์โปสเตอร์หนังแบบเซ็กซี่ โดยมีภาพที่เธอแต่งชุดเป็นแม่ชีใส่ผ้าคุมศีรษะโพสต์ท่ายั่วยวนมีโซ่พันไว้โดยรอบของกางเกงในและยังมีภาพที่เธอโชว์บั้นท้ายอย่างจงใจเพื่อโชว์รอยสักรูปเชอร์รี่ถ่ายแบบในชุดย้อนยุค หรือโพสท์ท่าแบบสาวร็อกอีกด้วย แต่ภาพที่ตกเป็นกระแสมากที่สุดก็คือภาพที่เธอใช้กุ้งล็อบสเตอร์ปิดของสงวนไว้นั่นเอง


แม้ว่าคนจะไม่เชื่อว่าล็อบสเตอร์ตัวนั้นเป็นของจริงแต่อินกริดอี นิวกริก ผู้อำนวยการของพีต้า ซึ่งเป็นองค์กรพิทักษ์สิทธิ์สัตว์ กล่าวว่า เธอรู้สึกเสียดายที่ล็อบสเตอร์ตายไปแล้ว และหวังว่าสักวันหนึ่งโคลอีจะรู้ว่าตัวเองต้อยต่ำแค่ไหนเมื่อเปรียบเทียบกับล็อบสเตอร์ตัวนั้นที่ต้องตายเพื่อให้เธอนำมาปิดอวัยวะเพศ


ที่ผ่านมาโคลอีเซเวจ์นเยได้สร้างกระแสในวงการฮอลลีวู้ดหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดคือตอนที่เธอวิจารณ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวรางวัลออสการ์ว่าเป็นคนที่น่ารำคาญและงี่เง่าเกินไป

ที่มา : ข่าวสดออนไลน์

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง