Wednesday, February 11, 2015

เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) เอาคืน เทย์เลอร์ สวิฟท์(Taylor Swift) กลางงานซูเปอร์โบว์ล(Super Bowl)

เป็นที่ทราบกันดีว่านักร้องสาวหุ่นอึ๋ม เคที่ เพอร์รี่ กับศิลปินสาวสวย เทย์เลอร์ สวิฟท์ เป็นหนึ่งในคู่อริที่เหม็นขี้หน้ากันมากที่สุดในวงการบันเทิง เพราะทั้งคู่เปิดสงครามใส่กันมาแล้วหลายครั้ง และล่าสุด เพอร์รี่ ก็ถึงขนาดแอบจิกกัดอีกฝ่ายอย่างเจ็บแสบในงานใหญ่อย่างการแสดงช่วงพักครึ่ง ของเกมอเมริกันฟุตบอล ซูเปอร์โบว์ล เลยทีเดียว


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (เช้าวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย) เพอร์รี่ ได้รับเลือกให้เป็นคนขึ้นแสดงช่วงพักครึ่งของเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 49  ซึ่งเธอก็จัดเต็มสุดๆ เช่น การร้องเพลงบนหุ่นรูปเสือไซส์เบิ้ม และการขึ้นไปร้องเพลงบนแท่นที่ลอยกลางอากาศ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจคือตอนที่เธอขึ้นร้องเพลง ”California Gurls” เพราะในการแสดงช่วงดังกล่าว แดนเซอร์ของเธอใส่ชุดบิกินีลายจุดเอวสูงขึ้นโชว์ลีลา ซึ่งบังเอิญเหลือเกินที่มันคล้ายกับบิกินีของ สวิฟท์ ที่เธอเคยใส่ตอนไปพักร้อนกัน คอเนอร์ เคนเนดี้ อดีตหวานใจสุดหล่อ เมื่อปี 2012 พอดิบพอดี ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกกันในเดือนตุลาคมของปีเดียวกัน

จากรายงานออกมาก่อนหน้านี้ เพราะเคยมีการแฉว่า เพอร์รี่ ตั้งใจจะเย้ยหยันคู่อริของเธอให้เจ็บช้ำน้ำใจจนแทบกระอักเลือดในการแสดงของเธอ ซึ่งนับได้ว่านี่ตรงตามที่มีข่าวเพราะต้นตอที่ทำให้ เพอร์รี่ กับ สวิฟท์ เหม็นขี้หน้ากันมาตั้งแต่แรกก็เกิดจากแดนเซอร์

สื่อบันเทิงชื่อดัง ฮอลลีวู้ดไลฟ์ มีการเปิดเผยจากวงในว่า
”เคที่ อยากทำให้มันดูเป็นการสื่อแบบนัยๆ เพราะเธอคือคนที่ขึ้นแสดงช่วงพักครึ่งของเกมซูเปอร์โบว์ล เธอไม่อยากทำให้มันดูเหมือนเป็นโชว์ของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ เคที่ รู้ดีว่ามันจะทำให้ เทย์เลอร์ เดือดดาล และแน่นอนว่าเธอวางแผนมาเป็นอย่างดี”

ที่มา : สยามดารา



No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง