Sunday, February 1, 2015

บริตนี่ย์ สเปียร์ส(Britney Spears) เป็นห่วง เจมี่ ลินน์ สเปียร์ส(Jamie Lynn Spears) เกี่ยวกับพฤติกรรมรุนแรง

หลังจากที่มีข่าว เจมี่ ลินน์ สติแตกควงมีดช่วยเพื่อนเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์สาวหุ่นอึ๋มเริ่มรู้สึกเป็นห่วงเกี่ยวกับพฤติกรรมรุนแรงของน้องสาวว่าอาจจะส่งผลกระทบกับอาชีพการงานของเธอในอนาคตก็ได้


น้องสาวของบริตนี่ย์ วัย 23 ปี เคยตกเป็นข่าวใหญ่ เมื่อกล้องโทรทัศน์วงจรปิดเผยภาพตอนที่เกิดการตะลุมบอน และเห็นได้ชัดว่า เจมี่ ลินน์ พยายามดึงเพื่อนคนหนึ่งออกมาจากวงล้อม ก่อนจะเดินผ่านเคาน์เตอร์เข้ามายังครัว เพื่อหยิบมีดหั่นขนมปัง ซึ่งมีขอบคล้ายฟันเลื่อย ขนาดยาวไม่ใช่เล่นๆ ถึง 7 นิ้วเลยทีเดียว มาถือไว้ให้มั่นๆ จากนั้นเธอจึงชูมีดยาวใหญ่วาววับขึ้นมาชี้ไปยังกลุ่มลูกค้าที่กำลังพันตูกันอยู่ พลางประกาศเสียงดังลั่นสนั่นร้านให้ยุติการต่อสู้แต่โดยดี ซึ่งปรากฏว่าคำขู่ของเธอได้ผล การยกพวกตีกันยุติลงภายในเวลาอันรวดเร็ว

แหล่งข่าวเผยกับ ''โคลเซอร์'' นิตยสารดังในประเทศอังกฤษว่า ตอนนี้บริตนี่ย์รู้สึกว่าน้องสาวของเธออาจจะต้องเจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่จากพฤติกรรมเดือดแบบนั้น
''บริตนี่ย์นับถือใจของเจมี่ที่ปกป้องเพื่อนของเธอ และเธอก็รู้สึกโอเคกับเรื่องนี้ แต่สิ่งที่กังวลก็คือน้องสาวของเธออาจจะทำพฤติกรรมเกินเลยจากการควงมีดไปรอบๆ ร้าน''

แหล่งข่าวระบุต่อว่า
''เธอไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยเกี่ยวกับพฤติกรรมที่น่ากลัวของเจมี่ ซึ่งมันจะส่งผลกระทบกับอาชีพของเธอ เธอทำงานหนักเพื่อที่จะลบล้างภาพลักษณ์เก่าๆ ของเธอ และไม่ต้องการให้มันเกี่ยวโยงกับพฤติกรรมบ้าๆ นี้''

โดยเมื่อปี 2007 บริตนี่ย์ซึ่งเคยโกนหัวประชดชีวิตมาแล้ว รวมทั้งเข้าๆ ออกๆ บำบัดอาการติดยา, ติดสุรา และเพี้ยนสุดติ่งด้วยการใช้ร่มไล่ทุบตีรถยนต์ของตากล้องปาปาราซซี่ที่คอยติดตามเธออย่างไม่ลดละ แต่ตอนนี้ ''สาวบริต'' เปลี่ยนแปลงตัวเองไปจากสาวที่มีพฤติกรรมสติแตกและได้เลิกนิสัยแบบนั้นแล้ว เพราะเธอให้ความสำคัญกับการดูแลเจย์เดน กับ ฌอน ลูกชายทั้งสองคนของเธอ

แหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า
''บริตนี่ย์กังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้มากๆ แต่เจมี่มั่นใจว่าเธอก็แค่โชคร้ายที่ไปอยู่ในเหตุการณ์นั้น และเธอก็ไม่ได้รู้สึกกังวลใจอะไรเลย''

อนึ่ง ตอนนี้ บริตนี่ย์ กำลังการปลูกต้นรักกับ ชาร์ลี เอเบอร์ซอล โปรดิวเซอร์-นักแต่งเพลง ซึ่งดูจะไปได้สวยทีเดียวกับรักครั้งนี้

ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง