Tuesday, February 3, 2015

ริฮานน่า(Rihanna) ไม่ปลื้ม เลโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ(Leonardo Di Caprio) ที่หุ่นย้วยเป็นพะโล้

ลือให้สนั่นกันว่าตอนนี้ ริฮานน่า นักร้องสาวพราวเสน่ห์ไม่ค่อยปลื้ม เลโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ เนื่องจากสภาพร่างกายของหวานใจดูหย่อนยานเหยาะแหยะมากกว่าคนรักเก่าๆ ของเธอ มาตรฐานสูงไปหรือเปล่าน้อง !

กำลังตกเป็นข่าวลือหนาหูว่า ริฮานน่า นักร้องสาววัย 26 ปี กำลังปลูกต้นรักอยู่กับ นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง " Inception " หลังจากที่ทั้งสองคนสนิทชิดเชื้อเกินเพื่อนในงานปาร์ตี้หลังการประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

หลังจากที่ทั้งคู่เดทกันได้สักพัก ตอนนี้ดูเหมือนว่า ริฮานน่า ซึ่งเคยคบหาดูใจกับหนุ่มๆ หุ่นเท่ๆ ไม่ค่อยปลื้มกับเรือนร่างของ พระเอกดังวัย 40 ปี เนื่องจากฝ่ายชายดูไม่แข็งแกร่งล่ำบึ้กเหมือนกับหนุ่มๆ ที่เธอเคยมีโอกาสได้สัมผัสเรือนร่างมาแล้ว

แหล่งข่าวเผยกับ "OK!" นิตยสารดังเมืองมะกันว่า "ริ (ชื่อเล่น ริฮานน่า) มีมาตรฐานสูงมากๆ เมื่อเธอจะหลับนอนกับใครสักคน และ ลีโอ เป็นคนละแบบกันเลย เพราะเขาดูหย่อนยานมากกว่าคนรักเดิมๆ ของเธอซะอีก"

ตอนนี้รูปร่างของ ดิ คาปริโอ กลายเป็นประเด็นน่าสนใจเพราะหุ่นของเขาดูจ้ำม้ำมากยิ่งขึ้นหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง "The Wolf of Wall" เข้าฉายเมื่อปี 2013 อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่มจะไม่ได้สนใจกับเรื่องนี้ซักเท่าไหร่
"ลีโอ คิดว่ามันเป็นเรื่องตลกดี เขาไม่เคยมีสาวๆ มาบอกว่าเขาควรทำอะไร ดังนั้นคุณลองคิดซิว่าเขารักเธอมากแค่ไหน" แหล่งข่าว กล่าวเสริม

นอกจากนี้มีรายงานว่า ป็อบสตาร์เจ้าของเพลงสุดฮอต "Umbrella" ได้จัดหาเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ ดิ คาปริโอ และสมัครเข้าคอร์สศิลปะป้องกันตัวให้กับเขาด้วย ขณะเดียวกับ "สาวริ" พร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้แฟนหนุ่มมีร่างกายที่สุดแข็งแกร่ง โดยแหล่งข่าวเผยต่อไปว่า
"เธออยากให้เขามีซิกซ์แพ็คมากๆ"

ที่มา : Siamdara

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง