Saturday, February 21, 2015

แฉ เทย์เลอร์ สวิฟท์(Taylor Swift) ปลูกต้นรักใหม่กับนักร้องหนุ่มไอริช

นับได้ว่านักร้องสาวคนสวย เทย์เลอร์ สวิฟท์ เป็นอีกหนึ่งในคนที่ผิดหวังจากความรักมากที่สุดในวงการบันเทิง โดยถึงแม้จะมีเสน่ห์มากมายก่ายกอง แต่เธอก็ต้องอกหักมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งก็ต้องดูว่ามันจะเป็นอย่างนั้นอีกหรือไม่ เมื่อล่าสุดมีข่าวว่าเธออาจจะกำลังคบหาดูใจอยู่กับ โฮซิเออร์ ศิลปินชาวไอริช



จากการที่โดยมีคนเห็นนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ”Shake It Off” คุยอย่างหวานชื่นกับฝ่ายชายที่งานเลี้ยงสุดวีไอพีของ แซม สมิธ นักร้องชาวอังกฤษ หลังจบงานมอบรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ นั่นเอง ที่บอกเป็นนัยๆว่าพวกเขากำลังปลูกต้นรักกันอยู่

โดยวงในเปิดปากกับ อี! นิวส์ สื่อบันเทิงชื่อดังว่า
”พวกเขาไปไหนมาไหนด้วยกันถึงหลายครั้งระหว่างงาน และยังคุยกันอย่างกะหนุงกะหนิงอีกด้วย พวกเขาดูน่ารักกันสุดๆ ในตอนที่อยู่ด้วยกัน”

แน่นอนแค่นั้นมันอาจจะยังไม่พอที่จะบอกได้ว่าพวกเขากำลังมีความสัมพันธ์แนวคนรัก แต่มันไม่ได้มีแค่นั้น เพราะแหล่งข่าวแฉให้ฟังว่าเขาเห็นสวิฟท์แอบหอมแก้มโฮซิเออร์ชนิดไม่อายสายตาชาวบ้านชาวช่องที่อยู่แถวนั้นด้วย โดยพวกเขาอยู่ในงานด้วยกันจนถึงช่วงเช้าตรู่เลย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกด้วยที่สวิฟท์กับโฮซิเออร์ไปไหนมาไหนด้วยกัน โดยเมื่อ 5 วันก่อนหน้านั้นมีคนเห็นพวกเขาคุยกันอย่างสนิทสนมและมีความสุขที่คอนเสิร์ตของ Haim ในนครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นักร้องสาววัย 25 ปี ก็ยังไปดูคอนเสิร์ตของโฮซิเออร์พร้อมเต้นอย่างร่าเริงด้วย
 
ที่มา : สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง