Tuesday, January 31, 2017

เอ็มม่า วัตสัน(Emma Watson) ชวดเล่น "La La Land" เรื่องมากเกิน

ณ เวลานี้คงต้องยกให้ La La Land เป็นภาพยนตร์เรื่องที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุด หลังจากที่มันได้รับคำชมอย่างมากจนมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์หลายสาขา ซึ่งแน่นอนว่ามันคงทำให้หลายคนมีความสุข แต่คงไม่ใช่ เอ็มม่า วัตสัน ดาราสาวชาวอังกฤษ เพราะสื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง เพจ ซิกซ์ ได้แฉว่าที่จริงเธอเกือบจะได้เป็นนางเอกของหนังเรื่องนี้แล้ว แต่เพราะเรียกร้องขอสิ่งต่างๆ มากเกินจนต้องแห้ว


งานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 89 จะมีขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง La La Land เป็นหนังที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุด จากการเข้าชิงถึง 14 สาขา อาทิเช่น ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เป็นต้น
 
สำหรับหนังเรื่องดังกล่าวนั้น มี ไรอัน กอสลิ่ง รับบทพระเอก ส่วนนางเอกคือ เอ็มม่า สโตน แต่ที่จริงตอนแรก วัตสัน คือคนที่มีโอกาสจะได้ประกบกับ กอสลิ่ง ทว่าสุดท้ายเธอเรื่องมากเกินจนต้องอดเล่นหนังเรื่องนี้ เช่นเดียวกับ ไมลส์ เทลเลอร์ ดาราชายคนหนึ่งที่เกือบจะได้เล่นเรื่องนี้เหมือนกัน ก่อนที่จะอดเพราะเรียกเงินเยอะเกิน
 
แหล่งข่าววงในเผยว่า "ไมลส์ ได้รับข้อเสนอที่ 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 140 ล้านบาท) เพื่อที่จะแสดงใน La La Land แต่เขาขอเงินไป 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 210 ล้านบาท) ส่วน วัตสัน ได้รับข้อเสนอให้เป็นนางเอกด้วย ซึ่งตอนแรกเธอไม่คิดที่จะเล่นหนังเรื่องนี้"

"หลังจากนั้นเธอก็เริ่มเรียกร้องเรื่องเพี้ยนๆ หลายอย่าง อาทิเช่น การที่ต้องมาซ้อมกันในกรุงลอนดอน ทำให้ในที่สุดพวกโปรดิวเซอร์ La La Land ก็หันไปเลือก เอ็มม่า สโตน(Emma Stone) แทน ซึ่งพอเธอตกลงเล่นหนังเรื่องนี้ ไรอัน กอสลิ่ง(Ryan Gosling) ก็ตัดสินใจร่วมวงด้วยทันทีเพื่อที่จะได้ทำงานกับเธออีกครั้ง"

เครดิตภาพ : Getty, AP
ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง