Friday, January 27, 2017

เจนนิเฟอร์ โลเปซ(Jennifer Lopez) แซ่บโชว์ร่องอกสุดเซ็กซี่ใน"ไอจี(IG)"

นักร้อง-นักแสดงสาวสะโพกดินระเบิด เจนนิเฟอร์ โลเปซ โพสต์ภาพเซ็กซี่แหวกร่องอกในอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต งานนี้ทำเอาหลายๆ คนต้องอึ้ง เพราะตั้งแต่ได้พบรักใหม่กับ "เดร็ค(Drake)" แร็พเปอร์สุดเท่ "เจโล(J-Lo)" คนสวยวันสวยคืน และ ยังดูฮอตกว่าสมัยสาวๆ ซะอีก


หลังจากที่มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า นักร้องสาวพราวเสน่ห์ วัย 47 ปี กำลังปลูกต้นรักใหม่กับซูเปอร์สตาร์ชาวแคนาเดี้ยน ที่อายุน้อยกว่า ถึง 17 ปี  ถึงตอนนี้ความรักของทั้งคู่กำลังไปได้สวย เนื่องจากพวกเขาไม่ปกปิดเรื่องความสัมพันธ์หวานซึ้งเลย เพราะมีการโพสต์ภาพอยู่ด้วยกันบ่อยๆ


ล่าสุด โลเปซ ซึ่งมีลูกสองคนแล้ว และมีข่าวเดทกับ เดร็ค ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาผู้ที่ฟอลโลว์ "ไอจี" ของเธอ ด้วยการเซลฟี่ขณะขับรถพร้อมกับใส่ชุดเซ็กซี่ โดยใส่เสื้อคอกว้างลึกถึงร่องอก แสดงให้เห็นถึงความอวบอูมของสองเต้านี้ที่สร้างโลก


แหล่งข่าววงในเผยกับ "เอนเตอร์เทนเมนต์ ทูไนท์" สื่อชั้นนำในสหรัฐอเมริกาว่า
"เธอคลั่ง เดร็ค แบบหัวปรักหัวปรำ มันเป็นความสัมพันธ์ใหม่ แต่เธอชอบเขาจริงๆ เธอหลงรักเขามากๆ เธอไม่เคยพูดอะไรมากนักเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ใหม่กับเพื่อนๆ หรือครอบครัว และจะพยายามที่จะทำนิ่งๆ ใจเย็นๆ เธออยกาที่จะเก็บหลายๆ สิ่งระหว่างพวกเขาเป็นเรื่องง่ายๆ, สดใส และสนุกสนาน"


ความรักใหม่ต้องนี้กำลังหอมหวาน แต่ "เจโล" อาจได้เจอเรื่องดราม่าความรู้สึกเพราะมีรายงานว่า แคสเปอร์ สมาร์ท อดีตหวานใจกล้ามสวยซึ่งเคยรักๆ เลิกๆ กับเธอราว 5 ปี อาจจะได้เป็นแดนเซอร์ให้กับ มารายห์ แครี่ย์ ป็อบสตาร์ดีว่า ซึ่งเล็งจะดึงเขามาร่วมงาน

สำหรับเรื่องนี้ "สตาร์" นิตยสารชื่อดัง รายงานว่า ป็อบสตาร์เจ้าของเพลงฮิต "Hero" กำลังพิจารณาจ้าง สมาร์ท เพื่อทำหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้กับการออกทัวร์คอนเสิร์ตของเธอที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้ โลเปซ โกรธมากๆ !


เครดิตภาพ www.hellomagazine.com; www.elrunrun.net
ที่มา สยามดารา


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง