Wednesday, January 4, 2017

มารายห์ แคร์รี (Mariah Carey) หน้าแตกในโชว์ใหญ่ส่งท้ายปี

มารายห์ แคร์รี (Mariah Carey) ต้องมาขายหน้าครั้งมโหฬาร ต่อหน้าผู้ชนนับล้านๆ ที่ชมรายการส่งท้ายปี 2016 ต้อนรับปีใหม่ 2017 ที่ถ่ายทอดสดจาก “ไทม์ สแควร์” จากความผิดพลาดเกี่ยวกับระบบเสียง จนเธอแทบแก้ไขสถานการณ์ไม่ถูก

 

 เกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่หลวงขึ้นกับการแสดงในงานใหญ่ Dick Clark's New Year's Rockin' Eve With Ryan Seacrest ที่ผู้จัดโฆษณาว่าเป็น “โชว์ใหญ่สุดท้ายในปี 2016 โดย มารายห์ แคร์รี” โดย มารายห์ แคร์รี ปรากฏตัวในชุดสุดเซ็กซี และเริ่มต้นเปิดงานด้วยเพลง Auld Lang Syne แต่เมื่อเธอต้องร้องเพลงต่อไป ซึ่งก็คือเพลง Emotions ก็หยุดร้องเพลง และแสดงท่าทางหงุดหงิดไม่พอใจออกมาอย่างเห็นได้ชัดทันที ขณะที่แดนเซอร์หนุ่มๆ ก็เต้นไปเรื่อยๆ มารายห์ จึงตัดสินใจที่จะพูดคุยกับแฟนๆ ไปเรื่อยๆ แทน โดยมีช่วงหนึ่งที่ มารายห์ บอกว่า
“ให้คนดูร้องแทนดีกว่า โอเคนะ?”
     
จนเสียงร้องของเธอกลับมาอีกครั้งในเพลง We Belong Together มารายห์ ก็ไม่สนใจที่จะลิปซิงก์ต่อไปอีกแล้ว และยังเปรยออกมาว่า
“ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นเลย”

   
ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็นร้อน ที่มีคนแสดงความเห็นมากมาย ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา มารายห์ ได้ทวีตข้อความว่า
“เรื่องแย่ๆ เกิดขึ้นเสมอ ยังไงก็ขอให้มีความสุข และสุขภาพดีนะคะทุกคน หวังว่าในปี 2017 จะมีเรื่องดีๆ กว่านี้ก็แล้วกัน”
     
ทางด้านตัวแทนของ มารายห์ ได้ให้ข่าวว่า ความผิดพลาดครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะหูฟังของเธอใช้การไม่ได้ และทีมงานของ Dick Clark ก็ไม่ได้พยายามจะแก้ไขอะไรเลย จนเธอไม่ได้ยินอะไรเลยตอนก่อนจะขึ้นเวทีแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น
“พวกเขาบอกว่าตอนขึ้นเวทีมันจะใช้การได้อย่างแน่นอน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น” ซึ่ง มารายห์ ก็พยายามจะแก้ไขสถานการณ์ด้วยการถอดหูฟังออก เพื่อร้องเพลงตามเสียงดนตรี แต่เสียงคนดูก็ดังเกินไป จนเธอไม่ได้ยินอะไรเลย”
     
นอกจากนี้ทางทีมของ มารายห์ ยังขู่ว่าจะฟ้อง Dick Clark Productions ผู้จัดงานครั้งนี้ด้วย ขณะที่ทาง Dick Clark Productions ก็ตอบโต้ว่า คำอธิบายของ “มารายห์” เป็นเรื่อง “งี่เง่า” มาก เพราะความผิดพลาดทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะเธอไม่ยอมทำซาวนด์เช็กเอง และระบบเสียงของงานก็ดีพอที่จะทำให้ มารายห์ ได้ยินเสียงดนตรี แม้จะไม่ได้ใส่หูฟังก็ตาม


ที่มา ผู้จัดการออนไลน์
 

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง