Thursday, December 29, 2016

ไคลี เจนเนอร์ (Kylie Jenner) อกอึ๋มชั่วข้ามคืน ชาวเน็ตวิจารณ์แซต

ทีนควีนสาววัย 19 ปี “ไคลี เจนเนอร์ (Kylie Jenner)” โดนวิจารณ์เรื่องทำศัลยกรรมอีกแล้ว หลังจากที่โพสต์ภาพโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมของตนเอง ที่เผยให้เห็นขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก ซึ่งเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมาเธอก็เคยโดนวิจารณ์เรื่องขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยตอนนั้นเธอแค่ออกมาบอกว่าเธออยู่ในช่วงมีประจำเดือน หน้าอกของเธอเลยดูใหญ่ขึ้นกว่าปกติ แต่กับครั้งล่าสุดนี้ ดูเหมือนชาวเน็ตจะไม่เชื่อว่าเป็นเพราะฮอร์โมนอีกต่อไป


   
ก่อนหน้านี้ ไคลี เจนเนอร์ เคยโกหกเรื่องทำศัลยกรรมมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อตอนที่เธอไม่ยอมรับเรื่องไปฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากมาเมื่อตอนอายุเพียงแค่ 17 ปี ก่อนจะออกมายอมรับเมื่อไม่นานมานี้ว่าเธอไปฉีดฟิลเลอร์มาจริง
     

หลังจากนั้นเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา เธอก็ออกมาพูดถึงหน้าอกของเธอที่ถูกแฟนๆสงสัยมานาน เธอก็ตอบว่า
“ไม่นะทุกคน ฉันไม่เคยทำศัลยกรรมหน้าอก ทุกคนหมกมุ่นกับเรื่องนี้กันมากนะ พอฉันโตขึ้น น้ำหนักฉันก็ขึ้นด้วย ฉันหนักขึ้น 15 ปอนด์ รูปร่างฉันเปลี่ยนไป ตรงไหนที่ไม่ค่อยมีมันก็มี”
     

อย่างไรก็ตาม ไคลี เจนเนอร์ ก็ยังคงถูกวิจารณ์ต่อเนื่อง เพราะถ้าเปรียบเทียบภาพขนาดหน้าอกเธอเมื่อช่วงวันฮัลโลวีนที่ผ่านมา กับภาพล่าสุดหน้าอกของเธอมีขนาดที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดอยู่ดี
     
โดยบรรดาแฟนคลับที่ติดตามเธอในอินสตาแกรม ต่างก็วิจารณ์ถึงหน้าอกของเธอ โดยต่างระบุว่า
“หมดกับค่าทำนมไปเท่าไหร่แล้วเนี่ย? มันใหญ่ขึ้นได้ภายในไม่กี่นาทีได้ยังไง!”

Kylie Jenner 3 years ago
“ไปทำนมมาเหรอ? ดูสิ นมเธอใหญ่มากเลยภาพนี้...ไม่ปลื้มหุ่นเธออีกต่อไป...กลับไปดูนะว่าเธอเคยสวยมากแค่ไหนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ไม่ชอบจริงๆ!!”
     
“พูดจริงนะ ตอนแรกนึกว่าล้อเล่นกันเสียอีก นึกว่าเอาแตงโมมายัดไว้ ทำไมถึงทำลายร่างกายตัวเองขนาดนี้ จะมาบอกว่าเป็นแค่พุชอัพบราหรือว่าประจำเดือนมาคงไม่ได้แล้วล่ะ...ยัดซิลิโคนไซส์ไหนเข้าไปล่ะไคลี?”
     
“รับๆไปเถอะว่าไปทำนมมา มันใหญ่กว่าทุกครั้งเลย อะไรที่มันปลอมมันจะถูกเปิดเผยเข้าสักวัน รับๆไปเถอะ”

“ครอบครัวพลาสติก...นมเธอเคยดูสวยกว่านี้ ตอนนี้มันดูใหญ่ไป โอเค เธอคงไปทำนมมา นมใหญ่ขึ้นมา 6 ไซส์ภายในข้ามคืน ไหนโชว์ให้ดูหน่อยสิ”
     
แม้ว่าไคลีจะปฏิเสธเรื่องทำหน้าอกของเธอมาตลอด แต่แพทย์ด้านศัลยกรรมอย่าง มาร์ค นอร์โฟล์ค ได้ระบุว่า

“ดูจากภาพล่าสุดของไคลี เธอน่าจะไปทำหน้าอกมาใหม่ ถ้าดูจากน้ำหนักตัวขอไคลีที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากจากเมื่อปีที่แล้ว มันเลยเป็นไปไม่ได้ที่หน้าอกจะเปลี่ยนขนาดได้มากขนาดนี้ จากความเห็นของผู้เชี่ยวชาญฉันมองว่า ฉันไม่เชื่อเด็ดขาดว่าไซส์ที่เพิ่มขึ้นมานี้เป็นเพราะฮอร์โมนอย่างที่เธออ้าง”
อย่างไรก็ตาม แพทย์ยืนยันว่าการเปลี่ยนแปลงขนาดไซส์ของเธอมีความเป็นไปได้เช่นกันว่าเธอใส่บราที่ช่วยอัพไซส์ให้เธอได้เป็นอย่างมาก

ที่มา  MGR Online

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง