Monday, December 26, 2016

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) โดนจวกเล่าเรื่องตลกเกี่ยวกับความเชื่อคนฮาวาย

นางเอกสาวสวย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นอกจาจะมีความดัง ความปังแล้ว นางยังมีความโก๊ะเป็นเครื่องหมายการค้า และเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของนักแสดงรายนี้ มาล่าสุด เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้เล่าใช้หินศักดิ์สิทธิ์ของคนฮาวายเกาตูด  จนถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม 


โดยประเด็นเรื่องนี้ เกิดขึ้นตอนที่ เจน ลอว์ กำลังเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Passengers ร่วมกับนักแสดงนำ คริส แพร็ตต์ โดยในรายการทอล์คโชว์ The Graham Norton Show ของช่อง BBC One ซึ่งเธอก็เม้าท์มอยอย่างเป็นธรรมชาติไปเรื่อย จนออกไปไกลถึงความทรงจำสมัยที่เธอถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Hunger Games ภาค 2 ซึ่ง เจน ลอว์ ได้เม้าท์ขำๆ ว่า เธอไปถ่ายทำกันที่ฮาวาย ที่นั่นมีหินศักดิ์สิทธิ์เยอะแยะเลยนะ สิ่งที่เธอค้นพบในตอนนั้นคือ มันดีสำหรับการเกาก้นมากๆ!


คนที่ชมที่ฟังก็ได้แต่อ้าปากค้างกันไป ที่ยิ่งกว่านั้น เธอเล่าต่อว่า กิจกรรมของเธอต่อเนื่องกระทั่งหินก้อนหนึ่งหลุดออกจากตำแหน่งของมัน และร่วงหล่นลงไปจากหน้าผา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายเสียงอยู่พอดี จนชาวพื้นเมืองฮาวายที่อยู่แถวนั้นถึงขั้นตกอกตกใจกันว่า เป็นลางร้ายหรือจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นหรือไม่

ในรายการทุกอย่างก็ดูเฮฮาขำขันกันไป ทว่าในโลกออนไลน์บรรยากาศกลับมีมุมมองที่ต่างไปด้วยการวิจารณ์ถึงความเหมาะสมของนักแสดงหญิง และสืบสาวต่อไปว่าเธอเคยเม้าท์เรื่องนี้รอบหนึ่งเมื่อปี 2013 และสถานการณ์ก็ค่อยๆ ออกไปในทางแย่ลงเรื่อยๆ ทำให้ เจน ลอว์ ต้องออกโรงทวีตถึงชาวเน็ตว่า ไม่เคยไม่เคารพชาวฮาวาย แต่ก็เข้าใจว่ามันคงไม่ใช่เรื่องตลกและขอโทษหากล่วงเกินใครด้วย

ที่มา รักดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง