Thursday, December 8, 2016

เคนดัลล์ เจนเนอร์(Kendall Jenner) โชว์ความฮอตบนเวที วิคตอเรียส์ ซีเคร็ต แฟชั่น โชว์(Victoria's Secret Fashion Show)

เมื่อคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นางแบบสาวสุดฮอต เคนดัลล์ เจนเนอร์ ได้อวดโฉมสะคราญบานสะพรั่งบนรันเวย์ "วิคตอเรียส์ ซีเคร็ต แฟชั่น โชว์" (Victoria's Secret Fashion Show) ประจำปี 2016 โดยเป็นการครั้งที่ 2 แต่งานนี้ไม่ธรรมดาเพราะเธอได้สวมชุดสวยๆ เซ็กซี่ๆ ที่แตกต่างกันถึง 5 ชุด


 เคนดัลล์ เจนเนอร์ น้องสาวต่างบิดาของไฮโซสาวสะโพกทอร์นาโด คิม คาร์ดาเชี่ยน ได้กลับมาติดปีกนางฟ้าของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ต อีกครั้ง ซึ่งยังคงเป็นจุดสนใจของแฟนๆ เหมือนเมื่อครั้งที่เธอมาเดินแบบเวทีนี้หนแรกเมื่อปีที่แล้วอย่างไม่ยอมเปลี่ยนแปลง โดยได้สวมชุดชั้นใน 2 ชุด ได้แก่ ชุดโทนสีขาว-ดำปีกสีดำ และชุดโทนสีแดงปีกสีฟ้าขลิบแดง


นอกจากนี้ เคนดัลล์ เจนเนอร์ วัย 21 ปี ยังปรากฎตัวนอกเวทีกับอีก 3 ชุด โดยขณะแต่งหน้าทำผมก่อนขึ้นโชว์ เธออยู่ในชุดเสื้อคลุมสีชมพู , สวมชุดกางเกงยีนสีขาวกับเสื้อกล้ามสีดำสวมทับด้วยแจ็คเก็ตสีดำ ตอนถ่ายรูปหมู่กับเพื่อนๆ นางแบบ และชุดกระโปรงยาวผ้าไหมสายเดี่ยวสีชมพูอ่อน ขณะไปร่วมงานเลี้ยงหลังเดินแบบ

ปัจจุบันนางแบบสาวสุดฮอต เคนดัลล์ เจนเนอร์ เป็นหนึ่งใน 10 อันดับสูงสุดของคนดังที่มีผู้ติดตาม อินสตาแกรม (ไอจี) มากที่สุด โดยมียอดฟอลโลว์จากทั่วโลกสูงลิ่วถึง 69.4 ล้านคน



เครดิตภาพ: WireImage, Getty Images, REX Shutterstock, REUTERS, XPOSUREPHOTOS.COM



No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง