Friday, December 16, 2016

โรเบิร์ต แพททินสัน(Robert Pattinson) ควง เอฟเคเอ ทวิกส์(FKA Twigs) ออกงานสุดชื่นมื่น

หลายคนเป็นห่วงว่าความรักของ โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มุสดหล่อกับ เอฟเคเอ ทวิกส์(FKA Twigs) นักร้องสาวชาวอังกฤษ มันพังไปแล้วรึเปล่า เพราะไม่ค่อยเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันเลย แต่ล่าสุดพวกเขาไปออกงานด้วยกันจนเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือนที่ตากล้องสามารถจับภาพตอนทั้งคู่อยู่ด้วยกันได้ ซึ่งช่วยให้แฟนๆ เบาใจได้ในระดับหนึ่งแล้ว


ตั้งแต่ โรเบิร์ต แพททินสัน แยกทางกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวชื่อก้องโลกที่นอกใจเขาด้วยการไปเล่นจ้ำจี้ใต้สะดือกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับหนังเรื่อง Snow White ที่ สจ๊วร์ต รับบทแสดงนำ จากนั้น แพททินสัน ก็ตกเป็นข่าวคบหาดูใจกับสาวหลายคน ก่อนจะมาลงเอยกับทวิกส์ ที่มีชื่อจริงว่า ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ ที่รักกันหวานชื่นจนได้หมั้นกันเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปีก่อน ก็มีข่าวลือเรื่องแต่งงานอยู่บ่อยๆ แต่มันก็ไม่มีสัญญาณของพิธีวิวาห์ที่เป็นรูปธรรม นอกจากนี้ ยังไม่มีใครเห็นพวกเขาเดินควงแขนกันแบบหวานชื่นมานานมากแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในงานกาล่าประจำปีของ แอล.เอ. แดนซ์ โปรเจกต์ ที่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา แพททินสัน ควง ทวิกส์ ไปปรากฎตัวด้วยกันอย่างมีความสุข และไม่ได้แสดงให้เห็นถึงท่าทีของความรักร้าวเลย

สื่อบันเทิงชื่อดัง ฮอลลีวู้ดไลฟ์ ได้รายงานว่าทั้งคู่ยังไม่คิดที่จะแต่งงานกันแต่อย่างใด
"พวกเขายังไม่มีแผนที่จะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ พวกเขาต่างก็พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบัน พวกเขาต่างก็รักกันและกัน และไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องวางแผนแต่งงานจนอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องดราม่า พวกเขาอยากสนุกกับชีวิตในตอนนี้ พวกเขามีความสุขกันสุดๆ พวกเขาเติบโตมาด้วยกันและกำลังมีชีวิตรักที่หวานชื่น"

ทีมา: สยามดารา
เครดิตภาพ : REX/Shutterstock, Getty

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง