Tuesday, December 13, 2016

คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ขอทำใจเตรียมหย่า คานเย่ เวสต์ (Kanye West)

คู่รักคนดัง คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) กับ คานเย่ เวสต์ (Kanye West) ที่ดูเหมือนจะรักกันดี แต่กำลังอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียด ตั้งแต่คิมโดนปล้นที่ปารีส ยันคานเย่เข้าโรงพยาบาล ทำเอาชีวิตคู่ของสาวคิมถึงจุดพลิกผันเลยทีเดียว   


คิมต้องการที่จะหย่ากับ คานเย่ หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่มาด้วยกัน 2 ปีครึ่ง จนมีลูก 2 คนคือ น้องนอร์ท และน้องเซนต์ แต่ก็ไม่ช่วยให้คู่รักอยู่ด้วยกันยั่งยืน เพราะตอนนี้เธอไม่อยากใช้ชีวิตอยู่กับเขาอีกต่อไปแล้ว สาเหตุอาจมาจากคานเย่มักมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ แถมเมื่อเดือนก่อน คานเย่ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลหลังจากพล่ามด่าคนในวงการกลางเวทีคอนเสิร์ต ภายหลังได้มีการเผยว่าอาการดังกล่าวมีผลมาจากที่แร็ปเปอร์หนุ่มพักผ่อนไม่เพียงพอ โดยระหว่างที่เขารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนั้น คิมไม่เคยพาลูก ๆ ไปเยี่ยมคนเป็นพ่อเลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยอ้างว่าเป็นห่วงเด็ก ๆ แต่วันเกิดครบรอบ 1 ขวบของลูกชายคนเล็ก คิมก็ได้ชวนคานเย่ไปร่วมงานด้วย
  

แหล่งข่าวยังเผยว่าคิมเคยจะเลิกกับคานเย่ก่อนที่จะถูกปล้นที่ปารีส เพราะเริ่มทนกับชีวิตคู่ไม่ไหวแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คิมอยากขอเวลาสักพักก่อนที่จะหย่า เพราะเธอแคร์คานเย่มากและเขายังคงต้องได้รับความช่วยเหลือในเมื่อที่เขาต้องการ

ที่มา : mirror.co.uk, gossipstar.mthai.com
ขอบคุณภาพ: gettyimages.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง