Monday, January 16, 2017

เคที่ เพอร์รี่(Katy Perry) จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้ ออร์แลนโด้ บลูม(Orlando Bloom)

ขอยกตำแหน่งสุดยอดแฟนแห่งปีให้นักร้องสาวคนดัง เคที่ เพอร์รี่ ที่ได้จัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้เพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปีให้กับแฟนหนุ่ม ออร์แลนโด้ บลูม โดยมีคนดังอย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (ซึ่งเคยกิ๊กกับ จอห์น เมเยอร์ แฟนเก่าของศิลปินสาว) ที่ควงสามี จัสติน เทอโรซ์ มาร่วมงานนี้ด้วย 


เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าของเพลง Rise เคที่ เพอร์รี่ วัย 32 ปี ได้ลงคลิปงานปาร์ตี้ที่โคโลนี ปาล์มส์ ในอินสตาแกรม สตอรี่ของตัวเอง โดยเธอโพสต์วิดีโอที่พระเอก Pirates of the Caribbean เป่าเทียนเค้กวันเกิดที่ตกแต่งเป็นรูปนกฮูกตัวโต ขณะที่บรรดาแขกร่วมงานต่างสวมชุดที่มีลวดลายเป็นใบหน้าของ บลูม ในงานเลี้ยงที่เนรมิตขึ้นโดย มินดี้ ไวส์ นักจัดปาร์ตี้ชื่อดัง
   

ขณะที่ บลูม ได้แชร์ภาพสุดน่ารักของเขากับคุณแม่ ซอนย่า คอปแลนด์ บลูม ที่ทั้งคู่กอดกันกลมในงานปาร์ตี้ พร้อมแคปชั่นว่า
"ของขวัญที่ดีที่สุดคือการมาเยี่ยมแบบสุดเซอร์ไพรส์ของแม่ผม"

งานนี้ทั้ง เพอร์รี่ และ บลูม ต่างย้อมผมบลอนด์ โดยนักร้องสาวสวมเสื้อสีดำกับแว่นตา และคู่รักคนดังที่เริ่มคบหาดูใจกันเมื่อเดือนพฤษภาคม 2016 ก็ดูสนุกอย่างเต็มที่กับปาร์ตี้ และได้มีการแชร์รูปมากมายให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางสื่อออนไลน์ต่างๆ  
   

อแมนด้า ดิ คาดิเนต พิธีกรสาวชาวอังกฤษ ได้มาร่วมในงานเลี้ยงนี้ด้วยเช่นกัน และเธอก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ที่ตัวเองสวมเสื้อฮู้ดที่มีลวดลายเป็นใบหน้าของ บลูม ลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนว่า
"ปาร์ตี้ในชุดวันเกิดของ ออร์แลนโด้ บลูม ขอให้เพื่อนรักมีความสุขกับอายุ 40 ปี มันเป็นเรื่องดีที่ได้ฉลองให้กับชีวิตของคุณ"
   
โดยก่อนหน้านี้ เพอร์รี่ เพิ่งฉลองวันเกิดของเธอร่วมกับ บลูม ในงานปาร์ตี้ธีมยุค 50 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

เครดิตภาพ Instagram, Getty Images

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง