Thursday, January 19, 2017

เบลล่า ฮาดิด(Bella Hadid) รับไม่ได้ เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) คบหาอดีตแฟน เดอะ วีกเอนด์(The Weekend)

ซูเปอร์โมเดลสาวพราวเสน่ห์ เบลล่า ฮาดิด รู้สึกเหมือนโดนป็อบสตาร์แก้มป่อง เซเลน่า โกเมซ แทงข้างหลัง เมื่อ โกเมซ (อดีต)เพื่อนรัก กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องหนุ่มสุดฮอต  เดอะ วีกเอนด์ ซึ่งเป็นอดีตคนรักของเธอ 


หลังจากเว็บไซต์ยอดฮิตวงการบันเทิงอย่าง ทีเอ็มซี ได้มีการแฉด้วยภาพกรณีที่ โกเมซ กับ เดอะ วีกเอนด์ แสดงความโรแมนติกทั้งกอดทั้งจูบอยู่ริมถนนโดยไม่แคร์สายตาใครทั้งนั้น ทำให้ เบลล่า รับไม่ได้ และตัดสินใจแตกหักกับเพื่อนด้วยการอันฟอลโลว์อินสตาแกรมเว็บไซต์สังคมออนไลน์เรียบร้อยแล้ว


ขณะที่ทางด้านนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต "Good for You" มองว่า เบลล่า ไม่มีเหตุผลที่จะมาผิดหวังหรือเสียใจอะไรเลยเพราะพวกเธอไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกัน เนื่องจาก โกเมซ สนิทกับ จิจี้ พี่สาวของเบลล่าซึ่งอยู่ก๊วนเดียวกับ เทย์เลอร์ สวิทฟ์ คันทรีสาวพราวเสน่ห์เท่านั้น ส่วน เบลล่า ฮาดิด ไม่เกี่ยวอะไรด้วยเลย
ด้วยเหตุนี้ โกเมซ มองว่า เบลล่า เป็นเพียงแค่คนรู้จักไม่ใช่เพื่อนซี้ เพราะฉะนั้นจึงไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะบอกเรื่องที่ออกเดทกับ เดอะ วีกเอนด์ ให้เธอรู้


อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวอีกรายป้องปากแฉประเด็นที่น่าสนใจเช่นกัน โดยอ้างว่า เซเลน่า โกเมซ ไม่ใช่เพื่อนที่ดีนักกับพี่น้องตระกูลฮาดิด
"เธอรู้จักพวกเขาจากคนอื่นๆ แต่พวกเขาก็แค่คนรู้จักกันเท่านั้น เธอคุ้นเคยกับพวกเขา แต่ไม่ใช่เพื่อนกัน"

เบลล่า ซึ่งแยกทางกับ เดอะ วีกเอนด์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากคบหาดูใจกันราวๆ ปีกว่าๆ ไม่ได้แสดงความเห็นใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับสถานการณ์ความรักของ โกเมซ กับแฟนเก่าของเธอ แต่โพสต์ภาพชูนิ้วกลางให้ปาปารัซซี่ในอินสตาแกรม และไม่ได้เขียนข้อความใต้ภาพใดๆ ทั้งสิ้น

เครดิตภาพ etonline.com, hervia.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง