Wednesday, February 8, 2017

ไรอัน เรย์โนลด์ส (Ryan Reynolds) ยกให้ภรรยาสาวคนสวย เบลค ไลฟ์ลี่ (Blake Lively) มีลีลาการจูบที่แซบกว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์(Andrew Garfield)

เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในระหว่างการรับรางวัล Hasty Pudding Theatricals ของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด พระเอกหนุ่มจอมเกรียน ไรอัน เรย์โนลด์ส (Ryan Reynolds) ออกมาเผยว่า เบลค ไลฟ์ลี่ (Blake Lively) ภรรยาสาวคนสวย มีลีลาการจูบที่แซบกว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์(Andrew Garfield) ดาราหนุ่มเพื่อนสนิท เจ้าของรางวัล "MTV Movie Award for Best Kiss" 


ดาราหนุ่มอารมณ์ดียังได้ถือโอกาสนี้ทัวร์มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด รวมถึงฟังดนตรีขับกล่อมจากกลุ่มนักร้องประสานเสียงด้วย โดยมีอยู่ช่วงหนึ่ง เรย์โนลด์ส ได้เล่นมุขตลกว่า
"โอ้ มันน่าทึ่งมาก พวกคุณเก่งเหลือเกิน...ถ้าลูกสาวผมได้ซัก 10 เปอร์เซนต์ เธอก็อยู่กับผมได้แล้ว"

เมื่อถูกถามว่าระหว่าง ไลฟ์ลี่ วัย 29 ปีกับ การ์ฟิลด์ วัย 33 ปี ใครจูบเก่งกว่ากัน พระเอกหนุ่ม Deadpool ตอบว่า
"ผมจะขอเลือกภรรยาของผม ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง"
"อย่าเข้าใจผิดนะ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ Andrew Russell Garfield ก็จูบได้อย่างวิเศษ ยอดเยี่ยม ลิ้นพลิ้วมาก"

เมื่อเดือนมกราคม เรย์โนลด์ส ตกเป็นข่าวพาดหัว หลังจากที่ภาพจับได้ว่าเขากับนักแสดงหนุ่ม Hacksaw Ridge ประกบปากกันดูดดื่ม หลังจากที่เขาพลาดรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในประเภทหนังตลกหรือเพลงให้กับ ไรอัน กอสลิ่ง ในงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ

เรย์โนลด์ส วัย 40 ปี ได้รับรางวัล Man of the Year เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการมอบให้กับดาราดังมาแล้วหลายคน ทั้ง จัสติน ทิมเบอร์เลค, โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส แพรตต์, โรเบิร์ต เดอ นีโร่ และ โจเซป การ์ดอน-เลวิตต์

เครดิตภาพ PopSugar

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง