Wednesday, February 22, 2017

มารายห์ แครี่ย์(Mariah Carey) ยืนยันชัดเจน ไบรอัน ทานาก้า(Bryan Tanaka) เป็นแฟนใหม่

หลังจากที่ ป็อบสตาร์ดีว่า มารายห์ แครี่ย์ กับแดนเซอร์หนุ่มสุดหล่อกล้ามโต ไบรอัน ทานาก้า ควงกันหวานแหววแต๋วจ๋าให้ชาวโลกต้องอิจฉาตาร้อนกันมาได้พักใหญ่ๆ ล่าสุดนักร้องคนดังยืนยันแบบไม่มีเม้มว่า แดนเซอร์หนุ่ม คือแฟนใหม่เธอ 


หลังจากที่ มารายห์ แครี่ย์ แยกทางกับ เจมส์ แพ็คเกอร์(James Packer) อดีตคู่หมั้นมหาเศรษฐีเพียงไม่นาน นักร้องสาวน้ำเสียงทรงพลัง ออกเดทกับนักเต้นสุดเท่ วัย 33 ปี โดยในช่วงที่ผ่านมาทั้งสองคนไม่ได้ยืนยันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นสื่อที่คิดเองเออเองว่า แครี่ย์ กับ ทานาก้า เป็นคู่จิ้นพริกกับเกลือ

ล่าสุดคงไม่ต้องเดาให้เมื่อยสมองกันแล้ว เพราะการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับสำนักข่าวเอพี นักร้องดีว่า วัย 46 ปี ยืนยันด้วยตัวเองว่า ทานาก้า คือแฟนของเธอแม้จริงๆ แล้วเธอไม่อยากเปิดเผยเพราะอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่สุดท้ายก็อดใจไม่ไหว โดยนักร้องสาวใหญ่เจ้าของเพลงฮิต  "Hero" กล่าวว่า

"ฉันอยากจะบอกว่า ฉันไม่ต้องการพูดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของฉัน เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ฉันมักจะทำในอดีตที่ผ่านมา ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่จะพูดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของฉัน...ฉันกับแฟนของฉันไม่ต้องการทำอะไรแบบนั้น"

ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แครี่ย์ กับ ทานาก้า มักจะมีภาพอยู่ด้วยกันเป็นประจำ แต่ที่เด็ดที่สุดจนทำให้หลายคนเริ่มรู้ว่าทั้งคู่กำลังปลูกต้นรักกัน ก็ตอนที่มีภาพที่พวกเขาอยู่ที่ชายหาดในฮาวาย เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และแดนเซอร์หนุ่มโชว์ลีลาโอบกอดพร้อมกับจูบ แครี่ย์ อย่างดูดดื่ม แถมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงเพิ่งจะแชร์ภาพผ่านเว็บไซต์อินสตาแกรม ตอนที่พวกเขาอยู่ในอ่างน้ำด้วยกันในวันวาเลนไทน์ด้วย


ทั้งนี้ ความสนิทสนมของ แครี่ย์ กับ ทานาก้า สร้างความเดือดดาลให้กับ แพ็คเกอร์ ซึ่งในเวลานั้นยังเป็นคู่หมั้นของฝ่ายหญิง และมีรายงานว่าเขาถึงขนาดด่ากราดต่อหน้า ทานาก้า ตอนที่เขาอยู่ในหนึ่งในงานแสดงโชว์ของ แครี่ย์ เมื่อปีที่ผ่านมา และสุดท้าย แพ็คเกอร์ ก็โดนเฉดหัวทิ้งในเดือนตุลาคม

เครดิตภาพ Instagram, FilmMagic, AKM-GSI
ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง