Saturday, February 25, 2017

"แองเจลิน่า โจลี่" ยังแค้นฝังหุ่น "แบรด พิตต์" ไม่หายโกรธง่ายๆ

เมื่อคนรักกันต้องมาแตกหักแยกทางกัน ก็จะมีทั้งคนประเภทที่ลืมความบาดหมางในอดีต และคนประเภทที่แค้นฝังหุ่น ไม่สามารถลืมมันได้ ซึ่งดูเหมือนว่านักแสดงหญิงคนดัง แองเจลิน่า โจลี่ จะประเภทหลัง เพราะว่า ฮอลลีวู้ดไลฟ์ สื่อบันเทิงรายหนึ่งแฉว่าจนถึงตอนนี้เธอยังคงโกรธ แบรด พิตต์ อดีตสามีของตัวเองอยู่


พิตต์ กับ โจลี่ มีข่าวแง่ลบเกี่ยวกับชีวิตคู่มานานนมแล้ว โดยที่จริงพวกเขาก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะประคองให้มันผ่านพ้นช่วงอันตรายไปให้ได้ แต่ความพยายามของพวกเขาก็แทบจะไม่มีประโยชน์ เพราะรอยร้าวมันกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุด ความรักของทั้งคู่ก็จบลงแบบเลวร้ายเมื่อ โจลี่ ได้ยื่นเรื่องขอหย่ากับ พิตต์ แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด โดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถเข้ากันได้

นอกจากนี้ โจลี่ ต้องการที่จะรับสิทธิเลี้ยงดูลูกๆ ทั้ง 6 คน เพียงคนเดียวด้วย ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็เป็นข่าวเรื่องเปิดสงครามแย่งลูกกันอย่างหนัก และถึงแม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้มันจะมีข่าวว่าพวกเขาสงบศึกกันแล้ว แต่นั่นเป็นแค่การแสร้งทำเท่านั้น โดยแหล่งข่าววงใน ระบุว่า

"จนถึงตอนนี้ แองเจลิน่า ก็ยังโมโห แบรด แบบหัวฟัดหัวเหวี่ยง และเธอก็ไม่แสดงให้เห็นถึงท่าทีที่จะยอมผ่อนปรนให้เขาในเร็วๆ นี้เลย ตอนนี้ฉากหน้าพวกเขาอาจจะดูยิ้มแย้มให้กัน แต่พวกเขาทำอย่างนั้นเพราะมีคนแนะนำให้ทำอย่างนั้นก็เท่านั้น พวกเขาแกล้งทำเป็นร่าเริงต่อหน้าเด็กๆ ไม่ได้ด้วยซ้ำ"

เครดิตภาพ : AKM-GSI, REX
ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง