Thursday, August 28, 2014

จอร์จ คลูนี่ย์(George Clooney) โดนเม้าท์แรง รีบแต่งงานเพราะทำแฟนสาวป่อง

จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกเงินล้าน โดนเม้าท์เหตุผลที่กระตือรือร้นที่จะแต่งงานกับ อามาล อลามุดดิน ทนายสาวเจ้าเสน่ห์ชาวอังกฤษ เหลือเกินเป็นเพราะไปเผลอทำสาวเจ้าท้องป่องซะแล้ว แถมช่วงที่ผ่านมา มีคนพบทั้งสองคนโผล่ไปกินอาหารหรูเลิศที่โคโม่, อิตาลี บ่อยจนผิดสังเกต ดีไม่ดีอาจชิมอาหารที่จะคัดสรรมาเสิร์ฟในวันงานก็ได้ ขณะที่แหล่งข่าวเชื่อพิธีแต่งงานจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ ไม่ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ก็อาจเป็นต้นเดือนกันยายน 


โดยเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีการยืนยันว่า คลูนี่ย์ กับ อามาล ยื่นเรื่องขอใบอนุญาตแต่งงานที่เชลซี โอลด์ ทาวน์ ฮอลล์ ซึ่งได้รับมาเรียบร้อยแล้ว และด้วยการที่มันมีกำหนดหมดอายุ ทำให้พวกเขาต้องแต่งงานกันภายใน 2 เดือนแน่ๆ เพียงแต่จะเป็นงานที่เน้นความเป็นส่วนตัว หรือจะเอาแบบอลังการงานสร้าง ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำแบบ คานเย่ เวสต์ กับ คิม คาร์ดาเชี่ยน เท่านั้นเอง

จากการที่ความรักครั้งนี้ปุบปับฉับไวมาก ตั้งแต่หมั้นหมายกันช่วงเดือนเมษายน และจะแต่งงานกันรอมร่อ ทั้งที่เปิดตัวไม่ถึง 1 ปี เลยอดไม่ได้ที่จะมีข่าวว่า เป็นเพราะ อามาล ตั้งท้องแล้ว และ คลูนี่ย์ อยากรีบแต่งงานโดยที่เจ้าสาวยังไม่ท้องโต โดยข่าวจาก ''ทีเอ็มซี'' อ้างว่าเธอมีโอกาสท้อง เพราะดูจากการแต่งตัวในลักษณะชุดคลุมยาวหมือนชุดคลุมท้องนั่นเอง แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ

ขณะเดียวกัน ข่าวที่อาจน่าสนใจกว่าคือช่วงนี้ทั้งสองคนอยู่ที่โคโม่ เมืองตากอากาศที่คลูนี่ย์ วัย 53 ปี มีบ้านอยู่ บ่อยมาก ระหว่างดินเนอร์ คู่รักต่างวัยที่เพิ่งควงกันไปโชว์หวานระหว่างร่วมงานแต่งของญาติไม่กี่วันก่อน และเพื่อนๆ นั่งล้อมวงที่โต๊ะกลม ที่ประดับด้วยผ้าปูโต๊ะสีขาว, เทียนไข และดอกกุหลาบสีขาวกับสีแดง และแม้อยู่กับเพื่อนฝูง ทั้งคู่ก็แสดงความรักอย่างเปิดเผย ทั้งจูบกัน หรือ อามาล ช่วยนวดต้นคอให้ว่าที่สามี แถมมีการอิงแอบแนบชิดหวานซึ้ง ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะพากันออกไปเดินเล่นตามลำพัง

นอกจากนี้ยังควงคู่กันไปดินเนอร์หวานแหววออกนอกหน้าหลายรอบ ร่วมกับพรรคพวกเพื่อนฝูง ที่ภัตตาคารในโรงแรมหรู ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่าอาจกำลังเลือกเมนูอยู่
''ช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้เขาไปดินเนอร์ที่นั่นราว 2-3 ครั้ง ซึ่งเขามีการเดินดูนั่นดูนี่ เหมือนตรวจตราอะไรสักอย่าง''  

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง