Thursday, October 30, 2014

บริตนี่ย์ สเปียร์ส(Britney Spears) ได้กุญแจเมืองลาสเวกัส พร้อมกับตั้งวัน บริตนี่ย์ เดย์(BritneyDay)

นักร้องสาวคนดัง บริตนี่ย์ สเปียร์ส ตื้นเต้นดีใจกับของขวัญสุดพิเศษจากกาสิโนยักษ์แห่งลาสเวกัส เมื่อล่าสุดเธอจะได้รับกุญแจเกียรติยศจากทางลาสเวกัส แถมจะยังมีการอุทิศวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ให้เป็น ''บริตนี่ย์ เดย์''



โดยพิธีสุดพิเศษในครั้งนี้ เป็นผลงานของ ''Caesars Entertainment'' กาสิโนยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งประจำลาสเวกัส โดยการมอบกุญแจมีขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าเธอได้สร้างคุณประโยชน์ให้ลาสเวกัสเป็นอย่างมากนั่นเอง

สาเหตุที่เธอสร้างบุญคุณให้กับลาสเวกัส เป็นเพราะตอนที่เธอมาทำการแสดงคอนเสิร์ต Britney: Piece of Me ที่ แพลเน็ต ฮอลลีวู้ด (Planet Hollywood) เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อนนั้น มันประสบความสำเร็จมากๆ มีคนซื้อตั๋วมากขึ้นไม่หยุด ส่งผลให้มีการเพิ่มรอบการแสดง และแน่นอนว่านั่นทำให้เศรษฐกิจของลาสเวกัส ดีขึ้นตามไปด้วย

ขณะที่ ''บริตนี่ย์ เดย์'' นั้น จะเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้นักร้องวัย 32 ปี โดยจะมีขึ้นที่ The LINQ Promenade ซึ่งเริ่มตั้งแต่ตี 5 ครึ่ง เป็นต้นไป ซึ่งจะมีกิจกรรมพิเศษด้วย

ทั้งนี้ 100 คนแรกที่พิสูจน์ได้ว่าพวกเขาชื่อ ''บริตนี่ย์'' เหมือนกันนั้น จะได้รับตั๋วเข้าชม Piece of Me ของปีนี้ที่ Planet Hollywood Resort & Casino ไปทันที 2 ใบ และยังจะได้ขึ้นชิงช้าสวรรค์ High Roller อันเลื่องชื่ออีกต่างหาก

แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำเอาเจ้าของเพลงฮิต ''Toxic'' ตื่นเต้นสุดๆ โดยเธอกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า รอไม่ไหวแล้วที่จะได้พบกับทุกคน ''BritneyDay ในลาสเวกัส วันที่ 5 พฤศจิกายน! นับเป็นเกียรติอย่างมาก! รอไม่ไหวแล้วที่จะได้ฉลองกับพวกคุณนะ เวกัส เอาไว้เจอกันที่นั่นนะ''

ข่าวใหญ่สำหรับสเปียร์สในครั้งนี้ มีขึ้นหลังจากที่มีรายงานว่า Caesars Entertainment กำลังคุยกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ อีกหนึ่งนักร้องคนดัง ให้มาแสดงที่ Planet Hollywood เหมือนกัน แต่โฆษกหญิงของ Caesars Entertainment บอกว่าพวกเขาไม่เคยยื่นข้อเสนอให้โลเปซเลยแม้แต่นิดเดียว

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง