Sunday, October 26, 2014

คริสเท่น สจ๊วร์ต(Kristen Stewart) ปัดกุ๊กกิ๊กกับ นิโคลัส โฮลท์(Nicholas Hoult)

ถึงแม้พักหลังคริสเท่น สจ๊วร์ต ดาราสาวคนดัง จะไปไหนมาไหนกับ นิโคลัส โฮลท์ นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษซะบ่อยครั้งจนดูแทบจะเป็นคู่รักกัน แต่หนุ่มๆ ที่เป็นแฟนของดาราสาวคนดังก็เบาใจกันได้ เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยว่า พวกเขาไม่ได้กำลังมีสถานะเป็นคู่รักกันเลย


ก่อนและหลังการถ่ายทำหนังเรื่อง ''Equals'' สจ๊วร์ต กับ โฮลท์ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันหลายครั้ง ทำให้พวกเขาได้เดินทางไปรอบโลก แถมยังดูสนิทเกินกว่าเพื่อนในงานปาร์ตี้หลังการฉาย ''Clouds of Sils Maria'' หนังเรื่องใหม่ของฝ่ายสาวอีกต่างหาก เรื่องดังกล่าวทำให้มีการลือกันไปอย่างหนาหูว่าพวกเขาได้กลายเป็นคนรักกันเรียบร้อย


แต่ล่าสุดวงในมาเปิดปากกับ ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงบันเทิงว่า ถึงแม้สจ๊วร์ตจะชื่นชอบโฮลท์ แต่เธอก็ยังไม่ได้ยกให้เขาเป็นแฟนเลย เพราะเธอไม่อยากรีบด่วนตัดสินใจเรื่องความรัก เพื่อที่จะได้ไม่ช้ำใจเหมือนสมัยที่คบกับ โรเบิร์ต แพททินสัน

''คริสเท่นชอบโฮลท์มากๆ แต่เธอรักกับเขาอยู่หรือเปล่าน่ะเหรอ? ไม่เลยสักนิด เธอกำลังรักความเป็นอิสระของตัวเอง และความสงบที่มาพร้อมกับการที่ไม่ต้องเดตกับใครแบบจริงจัง เธอสัญญากับตัวเองเอาไว้ว่าจะไม่รีบด่วนตัดสินใจปลูกต้นรักทันที หลังเกิดเรื่องกับร็อบ เขาเป็นรักที่แท้จริงของเธอเลย'' แหล่งข่าวระบุ

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในได้เผยว่า สจ๊วร์ตรู้สึกยินดีที่แพททินสันพบรักใหม่ด้วยการกำลังเดตกับ เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องชื่อดัง แต่เธอไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับมันมากนัก
''เธอดีใจที่ร็อบมีความสุข แต่มันไม่ใช่ประเด็นที่เธออยากพูดกับเพื่อนๆ ของเธอ ในกรณีของนิคพวกเขาสนิทกันมากๆ แต่มันก็แค่นั้น''

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง