Monday, October 6, 2014

ลิฟ ไทเลอร์ (Liv Tyler) ท้องลูกคนที่สองกับ เดวิด การ์ดเนอร์

ลือกันมานานสองนานว่านักแสดงสาวชื่อดัง ลิฟ ไทเลอร์ กำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง ล่าสุดมีรายงานยืนยันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นลูกที่เกิดกับแฟนหนุ่ม เดวิด การ์ดเนอร์ ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นปลื้มหลังรู้ข่าวดี


โดย ลิฟ และ เดวิด ได้รู้จักกันผ่านการแนะนำจากเพื่อนอย่าง เคท มอสส์ เมื่อหลายปีก่อน แต่ ลิฟ เพิ่งมาออกเดตและคบหาอย่างจริงจังกับผู้จัดการหนุ่มของนักกีฬาและคนในวงการบันเทิงรายนี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี่เอง

ข่าวคราวการตั้งครรภ์ของลิฟ ถูกลือมาได้หลายสัปดาห์แล้ว โดยนักแสดงสาววัย 37 ปี มักปรากฏตัวในชุดตัวหลวมเผยให้เห็นหน้าท้องที่ป่องขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม ลิฟ ไทเลอร์ และ เดวิด การ์ดเนอร์ เพิ่งควงกันไปเที่ยวพร้อมกับคู่ของเคท มอสส์ และเจมี ฮินซ์ สามีร็อกเกอร์ของเธอ โดยระหว่างท่องเที่ยว ลิฟ มักจะอำพรางหน้าท้องของเธอโดยใส่ชุดทรงหลวมอยู่เสมอ โดยคาดว่าหลังให้กำเนิดลูกแล้วทั้งคู่อาจควงกันเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ

การตั้งครรภ์ครั้งนี้เป็นการตั้งครรภ์ครั้งที่สองของ ลิฟ หลังจากที่เธอมีลูกชายวัย 9 ปีที่ชื่อ มิโล จากอดีตสามี รอยสตัน ลางดอน นักดนตรีหนุ่มชาวอังกฤษจากวง Spacehog โดยพวกเขาแต่งงานกันเมื่อปี 2003 ก่อนจะหย่าขาดกันในปี 2008 แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแม้ว่าจะแยกทางกันแล้ว


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง