Wednesday, October 8, 2014

เจนนิเฟอร์ โลเปซ(Jennifer Lopez) สุดเซ็งโดนคนเมาชนแล้วหนี

คนเราถึงคราวซวยมันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ เหมือนอย่างนักร้อง-นักแสดงสะโพกดินระเบิด เจนนิเฟอร์ โลเปซ หลังรถของเธอโดนคนเมาขับรถชนเข้าอย่างจัง แถมคู่กรณียังหนีซะอีก


เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เจ.โล กับ ลีห์ เรมินี่ เพื่อนสนิทของเธอขณะกำลังเดินทางไปบนถนนแปซิฟิก โคสต์ ไฮเวย์ ในมาลิบู รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยขณะที่เธอกับเพื่อนกำลังเพลิดเพลินกับการขับรถโดยไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายอะไรในชีวิต

แต่แล้วสวรรค์แห่งการขับขี่ก็ต้องมลายหายไปในพริบตาเมื่ออยู่ดีๆ คนเมาขับรถพุ่งเข้ามาชนบั้นท้ายรถของ ''เจ.โล'' แถมคนขับเจ้ากรรมก็ช่างแสนดีรีบเหยียบคันเร่งแบบไม่คิดชีวิตหนีไปแบบไม่เห็นฝุ่น เอาเป็นว่าเจ้าของรถยังไม่ทันลงรถ ขี้เมาตัวแสบก็หายแวบไปกับตา

โลเปซกับเรมินี่ซึ่งกำลังสนุกกับการขับรถใหม่ออกไปเที่ยวเล่น ยังคงรู้สึกหวาดหวั่นกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น และพวกเธอก็รีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีเพื่อที่จะให้การเกี่ยวกับรายละเอียดที่โดนรถชน และคู่กรณีหนีไปทันที

 อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุไม่นาน โปลิศเมืองมะกันก็สามารถไล่ตามทันรถกระบะที่ก่อเหตุอยู่ไม่ไกลจากจุดที่ขับรถชน แถมคนขับยังมีอาการมึนเอาอีกต่างหาก โดยตำรวจได้จับกุมชายคนดังกล่าวในข้อหาขับรถในขณะมึนเมา และชนแล้วหนี จากการเปิดเผยของ ทีเอ็มซี เว็บไซต์ขุดคุ้ยวงการบันเทิงชื่อดัง

นักร้องสาววัย 45 ปี ระบายความรู้สึกพร้อมกับภาพถ่ายของเธอกับเรมินี่ ที่นั่งอยู่ในรถคนใหม่ผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า
''นั่งรถสบายๆ ขับไปเรื่อยๆ ก่อนจะโดนคนเมางี่เง่าขับชนรถใหม่ของฉัน !!! ขอบคุณพระเจ้าที่ทุกคนปลอดภัย!!!''สุดยอด ''ขอบคุณพระเจ้า''

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาประสบเหตุดังกล่าวไม่แน่ใจว่า แม็กซ์ กับ เอ็มมี่ ลูกฝาแฝดวัย 6 ขวบของ โลเปซ อยู่ในรถคนดังกล่าวด้วยหรือเปล่า

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง