Sunday, October 12, 2014

มารายห์ แครี่(Mariah Carey) โดนจวกยับคอนเสิร์ตทัวร์ "Elusive Chanteuse World Tour" ที่โตเกียว

นักร้องสาวอาร์แอนด์บีระดับตำนาน มารายห์ แครี่ ที่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตขับกล่อมลูกคอที่ประเทศญี่ปุ่น โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าเสียงของเธอย่ำแย่สุดๆ ขณะที่หลายคนเล็งสงสัยปัญหาครอบครัวจะทำพิษ


โดยวันแรกในการออกแสดงคอนเสิร์ต "Elusive Chanteuse World Tour" ของดีว่าเสียงทองแห่งวงการเพลงวัย 44 ปี ที่กรุงโตเดียวเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จาก วีดิโอแสดงสด แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า แครี่ย์ มีปัญหาเรื่องการเปล่งเสียงให้ถึงโน๊ต แถมการแสดงของเธอยังน่าเบื่ออีกต่างหาก

จากกรณีดังกล่าวบรรดาแฟนเพลงในโลกออนไลน์จัดการจวก "เจ๊มาราย์" ยับ โดยบางส่วนระบุว่าอาชีพนักร้องของเธอจบแล้ว ขณะที่บางส่วนทั้งแปลกใจและสงสัยว่าน่าจะเป็นสาเหตุอื่นที่ทำให้เธอมีปัญหาเรื่องการร้องเพลง

"ทีเอ็มซี" เว็บไซต์ด้านวงการบันเทิง อ้างข้อเขียนของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ระบุว่า
"อาชีพนักร้องของ มารายห์ แครี่ย์ จบแล้ว" พร้อมกับมีคนเห็นด้วยกับเรื่องนี้โดยระบุว่า "มารายห์ แครี่ย์ ควรจะเลิกเมื่อเสียงของเธอมันแย่มากๆ เห็นได้ชัดว่าทำไม มารายห์ แครี่ย์ ถึงไม่ร้องเพลงสดๆ อีกต่อไป นี่แหละคือเหตุผล"

อย่างไรก็ตาม โฆษกส่วนตัวของนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต  "I Don't Wanna Cry" ยืนยันว่า "เจ๊มารายห์" ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเสียงอย่างที่โดนวิจารณ์ พร้อมกับน้อมรับสิ่งที่เกิดขึ้น
"การวิจารณ์ทั้งหมดเราที่ได้รับจากแฟนเพลงถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ !"

แหล่งข่าวแฉกับ E! News สื่อชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกาว่า
"มารายห์ เริ่มกระบวนการหย่าแล้ว เธอกำลังจะจัดการธุระเรื่องนี้ให้เสร็จเรียบร้อย"

สำหรับผลเหตุที่เสียงของ แครี่ย์ ย่ำแย่อาจจะมากจากปัญหาเรื่องชีวิตครอบครัว หลังจากที่มีการระบุว่าเธอแยกทางกับ นิค แคนน่อน สามีรุ่นน้อง หลังจากที่เจ้าตัวระบุเองว่าพวกเขาแยกกันอยู่มานานหลายเดือนแล้ว

อนึ่ง แครี่ย์ แต่งงานกับ แคนน่อน ในปี 2008 โดยพวกเขามีลูกฝาแฝดด้วยกันชื่อ โมร็อคกัน กับ มอนโร วัย 3 ปี

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง