Saturday, October 18, 2014

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์(Jennifer Lawrence) เตรียมจูงมือ คริส มาร์ติน(Chris Martin) พบปะครอบครัว

ดูเหมือนว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวมากความสามารถ กำลังพัฒนาความรักใหม่ให้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยการจูงมือ คริส มาร์ติน ร็อกเกอร์ชาวอังกฤษ ไปแนะนำให้พ่อแม่ของเธอได้รู้จัก ซึ่งต้องบอกว่าท่าทางญาติผู้ใหญ่หลงใหลได้ปลื้มว่าที่ลูกเขยไม่น้อยเลยทีเดียว


หลังจากตกเป็นข่าวกำลังปลูกต้นรักพ่อม่ายพันธุ์ร็อกแห่งวง Coldplay มาได้พักใหญ่ๆ ตอนนี้ดูเหมือนว่า
นางเอกสาวจากภาพยนตร์ดัง The Hunger Games อยากที่จะทำให้เรื่องนี้เป็นทางการมากยิ่งขึ้น จึงอยากให้แฟนหนุ่มได้รู้จักกับผู้บังเกิดเกล้าของเธอซะที

งานนี้ คาเรน ลอว์เรนซ์ แม่บังเกิดเกล้าของ เจลอว์ ลงทุนเดินทางไปที่ลอสแอนเจลีส เพื่อพบกับมาร์ติน และยังไม่หมดแค่นั้นเนื่องจากมีรายงานพวกเขามีแผนที่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกันในช่วงวันหยุดพักผ่อน โดยคุณยายของลอว์เรนซ์ยืนยันว่ารู้สึกตื่นเต้นกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมากๆ

แคโรลีน คอช คุณยายของเธอเผยกับ ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดีว่า
''แม่ของเจนนิเฟอร์ เดินทางไปที่ลอสแอนเจลีส เพื่อพบกับคริสเราคงจะต้องเตรียมเก้าอี้อีกตัวสำหรับโต๊ะดินเนอร์ในวันคริสต์มาสซะแล้ว''

ขณะที่ โคลิน คอช คุณตาของนักแสดงสาววัย 24 ปี ยืนยันว่าหลานสาวสุดที่รักเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจที่จะเป็นคนดังตอนที่ออกไปข้างนอก
''เจนนิเฟอร์ไม่ชอบเป็นพวกสร้างกระแส เธอดูเหมือนจะสนุกกับการให้สัมภาษณ์ทางทีวี แต่เธอก็แค่นักแสดงเท่านั้น เธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง เธอเป็นคนสมถะ และติดดินมากๆ''

หลังจากที่ มาร์ติน ตัดสินใจจบชีวิตแต่งงานกับนางเอกสาวคนดัง กวินเน็ธ พัลโทรว์ เมื่อเดือนมีนาคม 2014 เพิ่งจะตกเป็นข่าวจูบแฟนสาวในงานคอนเสิร์ตของวงร็อก Kings of Leon ในฮอลลีวู้ด นอกจากนี้ลอว์เรนซ์ยังมีภาพที่ออกไปเที่ยวที่บ้านของฝ่ายชายบ่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง