Thursday, October 16, 2014

เพเนโลเป้ ครูซ(Penélope Cruz) ได้เป็นสาวเซ็กซี่แห่งปีของ เอสไควร์(Esquire)

จากการจัดอันดับของ เอสไควร์ นิตยสารดังระดับโลก ได้เลือก เพเนโลเป้ ครูซ นักแสดงสาวมากความสามารถ ให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ประจำปี 2014  โดยงานนี้ถือเป็นการยกระดับความงามของเธอเทียบชั้นกับคนดังหลายๆ คนในวงการฮอลลีวู้ด


ก่อนหน้านี้มีคนดังมากมายที่ได้รับการยกย่องรวมทั้ง แองเจลิน่า โจลี่, ฮัลลี่ เบอร์รี่, ริฮานน่า, ชาร์ลิซ เธียรอน และ สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน และในปีนี้ เพเนโลเป้ กลายเป็นผู้หญิงคนที่ 11 ที่ได้รับเกียรติจากนิตยสารฉบับนี้ หลังจากที่

นักแสดงสาวพราวเสน่ห์จากภาพยนตร์เรื่อง ''Vicky Cristina Barcelona'' และ ''Vanilla Sky'' ซึ่งสวมชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำขึ้นปก ''เอสไควร์'' ฉบับเดือนพฤศจิกายน เผยว่า
''ฉันมีเรื่องเยอะแยะมากมาย ฉันต้องเจอกับเรื่องที่ยากลำบากในบางครั้ง โดยเฉพาะตอนวัยรุ่น อายุสัก 20 ปีได้มั้ง ฉันเจอเรื่องดราม่า เราทุกคนก็เคยเจอแบบนี้ โดยเฉพาะเมื่อคุณเป็นศิลปิน คุณจะรู้สึกว่าคุณถูกยั่วยุให้เข้าไปค้นหาด้านมืด''  

เป็นที่ทราบกันดีว่า เพเนโลเป้ ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องชีวิตส่วนตัวมากนัก โดยเธอปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม สามีนักแสดงชื่อดัง ผ่านทางนิตยสารเล่มดังกล่าว รวมทั้งเรื่องของลูกๆ ของพวกเขา งานนี้ดาราสาววัย 40 ปี บอกเพียงสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า
''นี่เป็นเรื่องของเราเท่านั้นค่ะ''

นอกจากนี้ภายในนิตยสารได้กล่าวชื่นชมพรสวรรค์ของเธอไม่ใช่เพียงแค่ในเรื่องงานแสดงเท่านั้น
''เธอพูดได้ถึง 4 ภาษา และมีฝันเยอะแยะมากมาย (บางครั้ง ฮาเวียร์ บาร์เด็ม สามีของเธอ พูดกับเธอด้วยภาษาที่เขาพูดในหนังเรื่อง No Country for Old Men)''

นอกจากนี้นิตยสารฉบับเดิมระบุ เพเนโลเป้ กล่าวว่า
''เธอไม่ได้รู้สึกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดที่ยังคงมีชีวิตอยู่ เธอรู้สึกเหมือนกับการเป็นแม่ซึ่งนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ''

อนึ่ง เพเนโลเป้ กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ชื่อ ''MaMaW ซึ่งเป็นหนังภาษาสเปน รวมทั้งเรื่อง ''Grimsby'' ที่แสดงร่วมกับ ชาช่า บารอน โคเฮน ดาราสุดห่าม

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง