Saturday, October 4, 2014

เลียม เฮมส์เวิร์ธ(Liam Hemsworth) เผยเลิก ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus) แล้ว

พระเอกหนุ่มสุดฮอต เลียม เฮมส์เวิร์ธ ออกมายืนยันเสียงดังฟังชัดว่าได้เลิกกับ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้อง-นักแสดงสาวสุดเพี้ยน ด้วยดีและยังคงมีความเป็นเพื่อนกันอยู่เสมอ แม้จะไม่ค่อยได้เจอหน้ากันก็ตาม


นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ฮอต ''The Hunger Games'' รักแตกแยกทางกับไมลี่ย์เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งก็เพียงแค่หนึ่งปีหลังจากที่ทั้งสองคนประกาศว่าหมั้นหมายกันแล้ว โดยสาเหตุที่เลิกกันก็คงหนีไม่พ้นพฤติกรรมส่วนตัวของฝ่ายหญิงที่ฉาวโฉ่ไปทั่ววงการบันเทิง

ถึงแม้ทั้งสองคนจะไม่ได้เป็นคู่รักกันแล้ว แต่บ่อยครั้งพวกเขาก็มักจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยเรื่องนี้เลียมยืนยันว่าที่ทุกวันนี้ยังติดต่อคบหากับไมลี่ย์ เพราะพวกเขาเลิกกันด้วยเหตุผลที่ดี และยังหลงเหลือความเป็นเพื่อนให้กันและกันอยู่เสมอ 
''ก็ไม่มีอะไรมากมาย เราไม่ได้โกรธเกลียดกันเลย''

นอกจากนี้ นักแสดงชาวออสเตรเลียยอมรับว่าเขาสุดเซ็งกับการที่โดนจับจ้องมากเกินไปหลังจากที่แยกทางกับไมลี่ย์ 
''คุณไม่มีทางชินกับเรื่องพวกนี้หรอก เพราะคุณจะโดนติดตามและไล่ล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่น่าสนุกเอาซะเลย ผมคิดว่าคงมีหลายคนคงอยากเห็นภาพที่คุณออกไปข้างนอก และสนใจเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของคุณ พวกเขาคิดเอาเองว่าคุณคงเรียกร้องหรือสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่มีสติรู้ผิดรู้ชอบจะขอให้ทำเรื่องแบบนี้หรอก'' ดาราหนุ่มวัย 24 ปีกล่าว

เลียม ยังได้เผยว่าตอนนี้ต้องการมีสมาธิกับการทำงานเท่านั้น โดยล่าสุดก็เพิ่งจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำหนัง ''The Hunger Games: Mockingjay - Part 1'' ซึ่งจะเข้าถ่ายในเดือนหน้าและภาค 2 คงจะเปิดตัวในปีหน้า 
''ถ้าคุณทำงาน คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณทำงานหนัก คุณถึงจะประสบความสำเร็จ ผมรู้สึกว่าผมทำงานเยอะมาก และนั่นเป็นสิ่งที่แยกผมออกจากคนอื่นๆ'' 

ย้อนไปไม่นานเท่าไหร่ ก็มีข่าวในทำนองนี้ออกมาแล้วว่า แม้นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต Wrecking Ball จะรักแตกแยกทางกับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ แต่พวกเขายังมีความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน กระนั้นเพื่อนๆ ของเธอยืนยันว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่มันจะทำให้ถ่ายไฟเก่าของพวกเขาลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง

ขณะที่แหล่งข่าววงในกล่าวว่า         
''มันไม่น่าเป็นไปได้ที่พวกเขาจะหวนกลับมาคืนดีกัน พวกเขาก้าวผ่านไปแล้ว แต่ยังคงเหลือความเป็นเพื่อนให้กัน พวกเขายังคงแคร์กันและกัน แต่มันไม่ได้มีความโรแมนติกอะไรหรอก'' 

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง