Tuesday, October 14, 2014

เซเลน่า โกเมซ(Selena Gomez) ส่อเลิก จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber) อีกรอบ หลัง บีเบอร์ แอบเดต เคนดัลล์ เจนเนอร์(Kendall Jenner)

นักร้อง-นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม เซเลน่า โกเมซ มีบทเรียนหลายครั้ง แต่ก็ไม่รู้จักเข็ด กลับไปปลูกต้นรักกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มสุดเกรียนได้อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดชีวิตรักของทั้งคู่ดูเหมือนกำลังมีรอยร้าวอีกรอบ หลังมีภาพบีเบอร์อยู่กับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ ตอนไปร่วมงานแฟชั่น วีก ที่ปารีส เมื่อไม่กี่วันก่อน


เป็นที่รู้กันดีว่า โกเมซกับบีเบอร์ เป็นคู่รักวัยรุ่นที่รักๆ เลิกๆ บ่อยเหมือนกับเป็นการกินข้าว 3 มื้อต่อวัน โดยทั้งคู่มีปัญหากันหลายอย่าง อาทิ พฤติกรรมสุดฉาวของฝ่ายชายที่ไปก่อเหตุวุ่นวายหลายเรื่อง หรือการที่เขาแอบไปแทะโลมสาวคนอื่น เป็นต้น

แม้จะเจอเรื่องที่ชวนให้ร้องไห้มาหลายครั้ง โกเมซก็ยังใจอ่อน กลับไปคืนดีกับบีเบอร์ได้บ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนๆ ของเธอก็พยายามเตือนเธอแล้ว ซึ่งการคืนดีกันครั้งล่าสุดของทั้ง 2 คนก็เหมือนเดิม ที่ออกสตาร์ตเหมือนจะดูดี จากการที่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น โกเมซโพสต์ข้อความแบบกำกวมผ่านทาง เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง ทวิตเตอร์ ว่า
''บางครั้งเราคิดว่าเราไม่ดีพอ แต่แล้วฉันก็มารู้สึกตัวว่าเมื่อฉันต้องอยู่คนเดียวแล้วนั้น ฉันยังมีพระเจ้าอยู่เคียงข้าง''

โดยข้อความของเธอนี้ได้โผล่ขึ้นมาไม่กี่วัน หลังจากที่มีคนเห็นบีเบอร์ไปกินมื้อเที่ยงแบบหวานชื่นเกินกว่าเพื่อนกับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ เพื่อนนางแบบของเธอ ระหว่างทั้ง 3 ไปร่วมงานปารีส แฟชั่น วีก ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส พอดิบพอดี

ถึงแม้จะไม่รู้ว่ามันเป็นการทวีตที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่บีเบอร์ไปเดตกับเคนดัลล์รึเปล่า แต่เชื่อกันว่า เซเลน่า บินกลับมาที่เมืองลุงแซมเพียงคนเดียวแล้ว นอกจากนี้ ยังเป็นที่เชื่อกันด้วยว่า นักแสดงสาววัย 22 ปี จัดการลบบีเบอร์ออกจากแอ็กเคาต์ อินสตาแกรม ของเธอไปเรียบร้อยแล้ว และเริ่มกดฟอลโลว์นายแบบหุ่นล่ำทั้งหลายแทน พร้อมกับมีการทวีตเพิ่มอีกว่า
''บางครั้งเราก็ต้องเรียนรู้ด้วยวิธีที่รุนแรง''

ก่อนหน้านี้ โกเมซ ก็เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับ เคนดัลล์ รวมถึงคนน้องอย่าง ไคลี่ เจนเนอร์ มาแล้ว หลังเธอพบว่าในโทรศัพท์ของบีเบอร์มีข้อความที่ส่งมาจากไคลี่อยู่ด้วย

ที่มา  สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง