Monday, October 20, 2014

เจสซี่ เจ(Jessie J) เผยเขียนจดหมายเป็นกำลังใจให้ จัสติน บีเบอร์(Justin Bieber)

เป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะมีทั้งคนเกลียดและคนรัก ไม่เว้นแม้แต่ป็อปสตาร์ขาเกรียนอย่าง จัสติน บีเบอร์ ที่คงยิ้มได้บ้าง เมื่อ เจสซี่ เจ นักร้องสาวมากความสามารถออกมาเผยว่าเธอได้เขียนจดหมายเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ บีเบอร์ หลังจากนักร้องหนุ่มโดนข่าวแย่ๆ โหมกระหน่ำยับเยินในช่วงที่ผ่านมา


บีเบอร์ ตกเป็นข่าวฉาวได้ไม่เว้นวันตลอดช่วงปีที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงปัจจุบัน ทั้งถูกจับเมาแล้วขับ หรือมีเรื่องกับช่างภาพอิสระ นอกจากนี้ยังมีเรื่องพูดจาเหยียดผิวด้วย รวมไปถึงปัญหาหัวใจที่มีข่าวซุกวงในสาวๆ เป็นว่าเล่น จนทำให้ เซลีน่า โกเมซ แฟนสาวแก้มป่องต้องเจ็บช้ำระกำใจจนเลิกรากันอีกรอบ

เจสซี่ เจ วัย 26 ปี แสดงความเห็นกับ ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์จอมจุ้นของอังกฤษว่า
''ฉันรู้สึกแบบว่ามันเป็นหน้าที่ของฉัน ฉันใช้วิธีเขียนจดหมายแบบดั้งเดิม ฉันเขียนว่า-ฉันอยู่ที่นี่ นายเป็นคนเก่ง-เขายังเป็นวัยรุ่นห่ามๆ และเขาก็ต้องเจอแรงกดดันมากมาย''

สำหรับนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''Price Tag'' เพิ่งเปิดใจว่ากำลังตามหารักแท้อยู่
''ฉันยังคงเดินตามหารักแท้ บางทีในอเมริกามันเป็นสถานที่ที่ฉันจะได้พบกับผู้ชายในฝันก็ได้จริงไหม ? แม่ของฉันกับพ่ออยู่ด้วยกันมานานถึง 36 ปี และพวกท่านก็แสดงให้ฉันได้เห็นแล้วว่าอะไรคือรักแท้''

เจสซี่ เจ กล่าวทิ้งท้ายว่า
''ฉันอายุ 26 ปี และฉันก็อยากมีลูกในช่วง 4-8 ปีข้างหน้า แน่นอนว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ แต่ฉันไม่ใช่หญิงสาวอายุ 16 ปี ฉันเป็นผู้หญิง ฉันมีความสัมพันธ์ ฉันมีเซ็กซ์ และนั่นก็โอเคนะ ฉันเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และไม่อยากมีอะไรคลุมเครือในชีวิตของฉัน''

ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง