Monday, July 31, 2017

แฟนคลับแห่ควักเงินทำศัลยกรรมเลียนแบบลักยิ้ม"แฮร์รี่ สไตล์ส(Harry Styles)"

เดอะ มิร์เรอร์ เผยบรรดาแฟนคลับของ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มสุดเท่ ตั้งอกตั้งใจเตรียมเงินหลายร้อยปอนด์เพื่อเข้ารับการศัลยกรรมใบหน้า โดยหวังจะมี "ลักยิ้ม" เหมือนกับ สไตล์ส 


สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษอย่าง เดอะ มิร์เรอร์ ได้เปิดเผยว่า บรรดาแฟนคลับของวง "วัน ไดเรคชั่น(One Direction)" ต่างประทับใจความน่ารักของ สไตล์ส มาเนินนานแล้ว ซึ่งหลังจากอำลาวง และหันมาเป็นศิลปินเดี่ยวก็ประสบความสำเร็จ ล่าสุดเพิ่งจะกระโดดเข้าสู่วงการภาพยนตร์โดยแสดงเรื่อง "Dunkirk" ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี


สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นก็คือมีรายงานว่าแฟนคลับหลายพันคนของนักร้องหนุ่มวัย 23 ปี หลงเสน่หลักยิ้มของเขา หลังได้เห็นภาพที่เจ้าตัวโปรยยิ้มตอนที่เข้าร่วมโปรโมทภาพยนตร์สงครามเรื่อง "Dunkirk" ทำให้พวกเขาเตรียมควักกระเป๋า 650 ปอนด์ (ราว 29,250 บาท)เพื่อจะทำแก้มบุ๋มเหมือนกับเขา

ดร.ไรท์ โจนส์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งคลีนิคศัลยกรรมมิวส์ พลาสติก ในแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย เผยว่าภาพของ สไตล์ส ที่ดูเท่หล่อล่ำในเครื่องแบบทหารที่อยู่ในหนังเรื่องดังกล่าว กระตุ้นให้แฟนคลับอยากมีภาพลักษณ์เหมือนกับเขา
"การทำลักยิ้ม ศัลยแพทย์ต้องทำการผ่าตัดภายในปากของคนไข้บริเวณกล้ามเนื้อแก้ม"

"กล้ามเนื้อจะยึดติดกันบริเวณใต้ผิวหนัง ดังนั้นมันจะเหมือนกับมีลักยิ้ม แต่ลักยิ้มจะไม่เห็นเวลาที่ทำหน้านิ่งๆ"

อย่างไรก็ตามผลการผ่าตัดจะอยู่ได้เพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น ฉะนั้นหากต้องการมีลักยิ้มถาวร ต้องมีค่าใช้จ่ายมากกว่านี้หลายเท่า

เครดิตภาพ  Getty
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง