Wednesday, July 12, 2017

ไมลีย์ ไซรัส(Miley Cyrus) แชร์ภาพจูบแรก กับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth) ฉลองวันจูบสากล

ถึงวันจูบสากลทั้งทีมีเหรอที่นักร้องสาวคนดัง ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ปล่อยผ่านไปเฉยๆ เพราะได้พ่อรูปหล่อกล้ามแน่นอย่าง เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth) เป็นคู่หมั้นคู่ใจ ยังไงก็ขอปล่อยภาพหวานมาให้แฟนๆ ของหนุ่มเลียมจิกหมอนกัน 




เมื่อวันที่ 6 ก.ค. เป็นวันจูบสากล ไมลีย์ ไซรัส นักร้องสาววัย 24 ปี ได้แชร์ภาพรำลึกความหลังจูบแรกของเธอกับคู่หมั้นหนุ่มลงทวิตเตอร์ให้เข้ากับธีมของวันที่แสนพิเศษ เพื่ออวดความหวานให้ชาวทวิตเตอร์ได้อิจฉาตาร้อนกันเล่นๆพร้อมกับเขียนข้อความประกอบรูปไว้อีกว่า
"สุขสันต์วันจูบสากล จูบแรกของเราเมื่อ 8 ปีก่อน"

อย่างไรก็ตาม นอกจากจะแชร์รูปจูบกับเลียมแล้ว สาวไมลีย์ยังแชร์รูปจูบกับอีมู น้องหมาตัวโปรดของเธอด้วย เรียกว่าแสดงความรักทั้งทีก็แสดงให้ทั่วถึงเพื่อนซี้สี่ขาไปด้วยเลย


ไมลีย์กับเลียมเจอกันในภาพยนตร์ The Last Song ได้เริ่มออกเดตกันเมื่อปี 2009 จากนั้นได้หมั้นหมายกันครั้งแรกในปี 2012 ก่อนจะแยกทางไปกันในปี 2013 หลังจากนั้นก็กลับมาคบหาและหมั้นหมายกันอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมปี 2016 และก่อนหน้านี้สาวไมลีย์เคยให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับเลียมผ่าน SiriusXM's Hits 1 in Hollywood ว่า
"หลายคนเลิกกันแล้วก็กลับมารักกันใหม่ ฉันคิดว่ามันเยี่ยมมากนะ แต่ช่วงเวลานั้นมันก็ทำให้คุณได้ให้เวลากับตัวเองและเติบโตขึ้น"


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, gettyimaes.com, @Miley Cyrus
ที่มา gossipstar.mthai.com

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง