Monday, July 17, 2017

อะเดล(Adele) เส้นเสียงอักเสบหนัก ต้องใช้ภาษาใบ้สื่อสารแทน

นักร้องสาวพันล้าน Adele Laurie Blue Adkins หรือ อะเดล(Adele) ต้องเจอกับช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบากจากปัญหาเส้นเสียงอักเสบจนไม่สามารถพูดหรือร้องเพลงได้ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า คุณเธออาการหนักน่าเป็นห่วงถึงกับต้องใช้ภาษาใบ้ในการตอบคำถามกันทีเดียว


นักร้องซูเปอร์สตาร์เจ้าของเพลงฮิต "Hello" ชาวอังกฤษ จำเป็นต้องยกเลิกคอนเสิร์ตของเธอทั้งหมด เนื่องจากต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว โดยช่วงที่ผ่านมา อะเดล(Adele) ต้องพักการใช้เสียงของตัวเอง โดยพยายามที่จะไม่พูดอะไรทั้งนั้น เพื่อจะได้กลับมาร้องเพลงให้กับแฟนคลับได้ฟังอีกครั้ง



เดอะ ซัน รายงานว่าอาการเจ็บของ อะเดล ถือได้ว่าหนักหนาสาหัสเลยทีเดียว เนื่องจากขณะที่เธอกับสามีไซม่อน โคเนคกี้ ได้เดินทางไปที่โรงเรียนเตรียมอนุบาลในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ของ แองเจโล่ ลูกชายวัย 4 ขวบของเธอ และต้องใช้ภาษาใบ้เพื่อสื่อสารกับผู้คนที่เข้ามาพูดคุยด้วย


"อะเดล ไม่มีเสียงเลย แม้ว่าเธอจะถูกถามคำถามตรงๆ จากผู้คนที่ไม่รู้ว่าเธอมีปัญหาที่เส้นเสียงโดยที่เธอไม่พยายามที่จะตอบคำถามเหล่านั้น บางครั้งเธอแสดงท่าทางต่างๆ เพื่อให้ ไซม่อน ทำหน้าที่คอยสื่อสารแทน และเขาก็พูดทุกอย่างกับพวกเขา"

แหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า
"บางครั้งมันก็ดูเหมือนตลกเพราะเขาเล่นมุกด้วยการแต่งเรื่องจากภาษาใบ้ที่เธอแสดงออกมา มันดูเหมือนว่าเธอกำลังทุกข์ทรมานจากอาการเจ็บครั้งนี้ และเธอมีอาการเจ็บมากๆ เวลาที่กลืนน้ำลาย"


เครดิตภาพ Getty Images, Vantagenews.com
ที่มา สยามดารา


No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง