Wednesday, July 26, 2017

อิริน่า เชค(Irina Shayk) โชว์นู้ดหุ่นหลังคลอด ขึ้นปก "โว้ก(Vogue)"

ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย อิริน่า เชค(Irina Shayk) เปลื้องผ้าถ่ายนู้ดเพื่อโชว์ความเซ็กซี่ให้กับ "โว้ก(Vogue)" นิตยสารฉบับประเทศสเปน หลังคลอดลูกสาวเพียงแค่ 4 เดือน แต่สามารถฟิตร่างกายกลับมากระชับทุกสัดส่วนได้อย่างรวดเร็ว


อิริน่า เชค นางแบบสาวพราวเสน่ห์ แม่เจ้าประคุณของพระเอกสุดเท่ แบรดลี่ย์ คูเปอร์(Bradley Cooper) ที่เพิ่งให้กำเนิดทายาทคนแรกเพศหญิงชื่อ เลอา เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากที่เธอพักฟื้นร่างกายพร้อมทั้งดูแลลูกน้อยมาได้สักพัก พร้อมโชว์ความเซ็กซี่เพื่อให้บรรดาแฟนคลับได้หายคิดถึงกันแล้ว

สำหรับภาพชุดนี้เป็นฝีมือการกดชัตเตอร์ของ มาริโอ เทสติโน่ โดย เชค โพสท่าให้กับนิตยสารดังกล่าวด้วยการสวมเสื้อแจ็คเกตหนังตัวใหญ่ และมีภาพพาสติกคลุมเสื้อด้านใน โดยภาพนี้เป็นภาพที่ใช้ขึ้นปกฉบับเดือนสิงหาคมนี้


นอกจากนี้ อดีตแฟนสาวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง ยังโพสท่าถ่ายรูปกับเสื้อหนังตัวเดิม แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้ใส่อะไรอยู่ข้างในเลย หลังจากนั้น เชค ได้เวลาที่จะโชว์ความงามในวัย 31 ปี ด้วยการสลัดเสื้อผ้าทิ้งหมด และเผยให้เห็นรูปร่างที่ผอมเพียวโดยใช้มือปกปิดหน้าอกหน้าใจ และนาผืนน้อย


ซึ่งดูเหมือนว่า เชค จะภูมิอกภูมิใจกับภาพนู้ดชุดนี้อย่างมาก ถึงขนาดนำเอาไปลงใน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต งานนี้บรรดาผู้ที่กดฟอลโลว์เธอแสดงความเห็นกันยกใหญ่ โดยรายหนึ่งระบุว่า
"คุณน่าจะถอดหมวกก็ได้นะ !" พร้อมกับไอคอนอีโมจิรูปหัวใจ
ส่วนอีกรายระบุว่า
"น่ารักเสมอ"

เครดิตภาพ Vogue, Instagram,  INFphoto.com
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง