Thursday, July 20, 2017

ไมลี่ย์ ไซรัส(Miley Cyrus) ประกาศเลิกพี้กัญชากลางรายการ The Tonight Show

หรือความรักจะเปลี่ยนชีวิต จู่ๆ ป็อบสตาร์สาวสุดซ่า ไมลี่ย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ก็ออกมายืนยันว่าตอนนี้เธอเลิกสูบกัญชาแล้ว และรู้ตัวเองว่าหากยังทู่ซี้สูบของพวกนี้ต่อไป มีหวังชีวิตได้สิ้นชื่อก่อนวัยอันควร ซึ่งเป็นเรื่องดีที่บรรดาวัยรุ่นทั้งหลายควรดูไว้เป็นเยี่ยงอย่าง


ไมลี่ย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ขึ้นชื่อลือชาเรื่องอาการหลุดโลก ที่มักทำตัวเพี้ยนสุดๆ โดยเฉพาะการแก้ผ้าโชว์ของลับให้ชาวบ้านได้เห็นเป็นประจำ ที่สำคัญยังเป็นพวกคลั่งปาร์ตี้ และนิยมชมชอบการสูบกัญชาเพื่อคลายเครียด
 

ล่าสุดป็อบสตาร์สาวเจ้าของเพลงฮิต "Wrecking Ball" ที่กำลังอินเลิฟสุดๆ กับ เลียม เฮมส์เวิร์ธ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ประกาศตัวกับ จิมมี่ ฟอลล่อน พิธีกรดัง The Tonight Show รายการทอล์กโชว์ยอดฮิตในเมืองมะกัน ว่าเธอตัดสินใจหันหลังให้กับ "เนื้อ" แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

ไมลี่ย์ เปิดใจว่า
"เออ แบบว่า...คุณไม่มีทางรู้เกี่ยวกับเหตุผลในเรื่องนี้หรอก ฉันมักจะเมาในรายการของคุณเสมอ ครั้งล่าสุดที่ฉันมาที่นี่ ฉันสวมชุดกระต่ายบันนี่ และจากนั้นก็ใส่ชุดแมว  มีเหตุผลสำหรับเรื่องเหล่านี้ บอกเลยว่าฉันเมากัญชา"
 
นักร้องสาววัย 24 ปี ยังเผยต่อไปว่าในหัวของเธอเริ่มคิดอะไรไปต่างๆ นานาและฝันร้ายเกี่ยวกับการที่ต้องเสียชีวิตจากการสูบกัญชา
"ฉันมักจะฝันร้ายเรื่องนี้ มันน่ากลัวมากๆ ฉันฝันว่าฉันตายระหว่างที่ฉันพูดอยู่คนเดียวในรายการ แซทเทอร์เดย์ ไนท์ ไลฟ์"
   

เครดิตภาพ GETTY IMAGES, NBC, Instagram, AKM-GSI

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง