Saturday, July 8, 2017

เอมิลี่ ราทาจคอฟสกี้(Emily Ratajkowski) เผยพลาดงานแสดงเพราะอกใหญ่เกิน

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เอมิลี่ ราทาจคอฟสกี้(Emily Ratajkowski) ถึงกับต้องออกมาเปรยว่าจำใจยอมรับว่าการที่หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่บึ้มของเธอเป็นอุปสรรคที่จะแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เพราะไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย


ซูเปอร์โมเดลสาวพราวเสน่ห์อย่าง เอมิลี่ ราทาจคอฟสกี้ ที่มักจะโพสต์ภาพนุ่งน้อยห่มน้อยในอินสตาแกรม เชื่อว่าการที่เธอไม่สามารถแจ้งเกิดในโลกมายาได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ เพราะเธอมีหน้าอกที่ใหญ่โต และความเซ็กซี่ของเธอ


ราทาจคอฟสกี้ เปิดใจกับ "Harper's Bazaar" นิตยสารชื่อดังในประเทศออสเตรเลียว่า
"มีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้นกับฉันแบบว่า -โอ้วว เธอเซ็กซี่เกินไป- มันเหมือนกับการแอนตี้ผู้หญิง แบบว่ามีหลายคนไม่อยากทำงานร่วมกับฉันเพราะฉันหน้าอกใหญ่เกินไป"


"มีอะไรผิดพลาดเกี่ยวกับหน้าอกล่ะ ? พวกมันสวยงาม นี่เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิง แล้วจะต้องแคร์ใครไหม ? หน้าอกใหญ่ก็ดี หรือหน้าอกเล็กก็ดี ทำไมมันจะต้องเป็นปัญหาด้วยล่ะ ?" นางแบบสาวคนงาม วัย 26 ปี ระบุ


นอกจากนี้ ราทาจคอฟสกี้ เผยเกี่ยวกับเรื่องภาพที่เธอโพสต์ร่วมกับ คิม คาร์ดาเชี่ยน นักแสดงเรียลลิตี้ชื่อดัง เมื่อปี 2016 หลังจากที่ทั้งสองคนถ่ายนู้ดด้วยกันในห้องน้ำ และแชร์ภาพนี้ผ่านสังคมออนไลน์ซึ่งได้รับปฏิกิริยาตอบสนองอย่างรุนแรง
"เราต้องการอิสระเสรีในฐานะผู้หญิงที่เลือกได้ว่าเราจะแสดงความเซ็กซี่ของเราเมื่อไหร่และยังไง"

เครดิตภาพ Instagram, Brofessional
ที่มา สยามดารา

No comments:

Post a Comment

ข่าวฮอลลีวูดที่เกี่ยวข้อง